Rùng mình lời khai của đối tượng giết người phụ nữ rồi trói xác ném xuống sông phi tang

Sau khi siết cổ chủ nợ đến chết và dùng dây thép cột tay chân nạn nhân bỏ vào thùng xốp, nghi phạm đã dùng xe máy chở đến cầu Mân Quang (TP Đà Nẵng) và đẩy xác xuống vịnh để phi tang...

Tối 21/6, ông Phan Minh Mẫn - Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, đã xác định và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, gia đình nghi phạm và nạn nhân quen biết nhau từ lâu. Oanh có vay mượn của bà Nga nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Khoảng 8 giờ sáng 20/6, bà Nga có mua một con gà và mang đến căn hộ cho vợ chồng Oanh thì bị Dũng dùng dây vải dù xiết cổ đến chết rồi đưa vào phòng ngủ giấu xác.
 


Đối tượng Dũng (áo trắng đeo kính) tại cơ quan công an. Ảnh: T. Lai

Sau khi gây án, Dũng dùng dây thép cột tay chân nạn nhân lại cho gọn rồi bỏ vào thùng xốp. Khoảng 1h sáng 21/6, lợi dụng vắng người, Dũng dùng xe máy chở xác đến cầu Mân Quang và đẩy xuống vịnh để phi tang.

Như đã đưa tin, khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) hoảng hốt phát hiện một thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước.


Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo người dân địa phương, thời điểm phát hiện, tay và chân người phụ nữ này bị trói chặt bằng dây thép, mặt bịt lại bằng túi nylon màu đen.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Nạn nhân làm nghề cho vay tiền, sống cùng các con. Được biết, trước đó, vào chiều 20/6, bà Nga đã đi khỏi nhà và mất liên lạc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Sao Star


giết người phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất