Rùng mình phát hiện điều kỳ lạ trong bức ảnh 15 nữ công nhân chụp 117 năm về trước

Tôi thực sự đã rợn tóc gáy khi phát hiện ra điều kỳ lạ trong bức ảnh chụp 15 nữ công nhân cách đây 117 năm về trước.



Mới đây, bức hình đen trắng chụp 15 nữ công nhân Anh cách đây 117 năm về trước bất ngờ được các trang báo thế giới lục lại đăng tải. Thoạt nhìn ai cũng nghĩ đó chỉ là một tấm hình chụp lưu niệm của các nữ công nhân từ thời xa xưa. Thế nhưng, nếu tinh và để ý kĩ thì nó lại không đơn thuần là vậy và sự thuật đằng sau tấm hình sẽ khiến không ít người phải giật mình hoảng hốt.
 


Bạn có nhìn ra điểm bất thường trong hình ảnh 15 nữ công nhân này?
 

Theo đó, bức hình đen trắng này được chụp từ năm 1900. Trong ảnh là sự hiện diện của 15 nữ công nhân người Anh, các cô đồng loạt diện váy áo và tạo dáng khoanh tay trước ngực. Tuy nhiên, điểm bất thường nằm ở cô gái đứng vị trí ngoài cùng bên phải, hàng thứ 2.

Cụ thể, trong khi cô gái đứng phía sau người phụ này vẫn trong tư thế khoanh tay thì trên vai cô gái đứng vị trí ngoài cùng bên phải, hàng thứ 2 (từ dưới lên) lại xuất hiện một bàn tay. Sự bất thường này đã khiến nhiều người hoảng sợ. 
 


Trên vai cô gái ở vị trí thứ ngoài cùng bên phải, hàng 2 xuất hiện 1 bàn tay lạ.
 

Đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra. Bên cạnh những ý kiến tin rằng trên đời này có ma thật thì có người lại phản biện bằng lập luận đầy tính logic. Theo đó, người xem ảnh xong cho rằng đứng bên cạnh cô gái này có một người phụ nữ khác nhưng người đó đã bị xóa đi nhờ công nghệ cắt ghép.

Tuy nhiên, xét về thời gian chụp bức ảnh này thì 117 năm về trước con người chưa sáng tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh. Vậy bằng cách nào hình ảnh lại có thể mất đi. Sự thật về bàn tay trên vai cô gái là sao?. Phải chăng đây là một hiện tượng huyền bí chưa có lời giải đáp.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-minh-phat-hien-dieu-ky-la-trong-buc-anh-15-nu-cong-nhan-chup-117-nam-ve-truoc-n-117056.html

chuyện lạ thế giới nữ công nhân sinh vật huyền bí chuyện kỳ lạ

Tin tức mới nhất