Rùng mình với chiếc xích đu đung đưa kỳ quái dù không có gió

Mới đây, một ông bố tại đảo Rhode Island, Mỹ đã ghi lại được cảnh một chiếc xích đu đung đưa kỳ quái dù trời lặng gió.

Những câu chuyện kỳ quái luôn khiến người nghe thích thú, nhưng đến khi gặp thật thì ai cũng phải "kinh hồn bạt vía" vì sợ. Dù không biết có phải do các thế lực siêu nhiên làm hay không thì người ta vẫn rùng mình khi nhìn thấy những cảnh tượng như vậy.

Mới đây, trong một chuyến đi du lịch của một ông bố và hai con nhỏ, họ đã gặp một cảnh tượng kỳ quái giữa ban ngày. Đáng nhẽ ra gia đình này đã có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ nhưng sau khi nhìn thấy khung cảnh này, cả ông bố và hai đứa nhỏ cũng phải rùng mình mà quay đầu về.

Khi 3 người đang lái xe tới Warwick, Rhode Island, họ bắt gặp một sân chơi với vài chiếc xích đu nằm cạnh biển. Sẽ không có gì đáng nói nếu tất cả chiếc xích đu cùng đung đưa trong gió nhưng kỳ lạ là chỉ có duy nhất một chiếc xích đu đang chuyển động khá đều đặn, nhịp nhàng.



Ông bố đã quay lại clip và chia sẻ lên trên trang mạng xã hội Facebook. Chỉ trong vòng vài ngày, clip này đã nhận được hơn 4,5 triệu lượt xem. Trong khung hình chỉ là một chiếc xích đu màu xanh đang đung đưa trong gió. Nếu nhìn qua clip, bạn sẽ có cảm nhận rằng chiếc xích đu đang được một ai đó đẩy hoặc ngồi lên chứ không phải tự nhiên đung đưa.

Scotty Denton, ông bố trong clip chia sẻ lại: "Chúng tôi đang đứng ở trên sân chơi nhưng lũ trẻ không muốn ở đó thêm chút nào nữa sau khi chứng kiến cảnh đó".

"Mọi thứ đều rất thật. Không có ai ở đó và gió không thổi mạnh như vậy".

Rùng mình với chiếc xích đu đung đưa kỳ quái dù không có gió - Ảnh 3.

Ba người nhà Denton sau đó đã ở yên trong xe an toàn trong khi chiếc xích đu tiếp tục chuyển động. Cậu con trai của anh Denton còn cho rằng hình như có ai đang đẩy nó.

Đây không phải là lần đầu tiên có ai đó kể lại về những điều kỳ quặc trong sân chơi này. Trước đó, một người dân địa phương chia sẻ: "Chúng tôi hay lái xe qua đây và luôn chứng kiến những điều lạ lùng xảy ra với chiếc xích đu".

Kể cả giữa ban ngày, nhìn chiếc xích đu kỳ quặc này cũng đủ khiến người xem rợn tóc gáy và không bao giờ dám quay lại.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất