'Rụng tim' trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái

Sở hữu gương mặt cuốn hút cùng gu thời trang phong cách, Danny Nguyễn trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái.

Không thể phủ nhận những anh chàng con lai luôn có sức hút kì lạ. Và chàng trai có tên Danny Nguyễn dưới đây là một minh chứng.

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Thái với làn da trắng, gương mặt chuẩn soái ca, Danny Nguyễn đặc biệt gây ấn tượng với người đối diện mỗi khi xuất hiện. Hiện trang cá nhân của anh có hơn 20 nghìn người theo dõi và được dự báo sẽ tăng chóng mặt  trong thời gian tới.

Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-1
Gương mặt cực điển trai và body hoàn hảo của Danny Nguyễn

Nổi tiếng trên mạng xã hội khi tham gia vào một cuộc thi dành cho các "trai xinh gái đẹp", không lâu sau đó Danny Nguyễn tiếp tục  nhận được nhiều sự quan tâm khi tự mình cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Nhờ ngoại hình đẹp "vạn người mê", Danny được không ít thương hiệu thời trang danh tiếng "chọn mặt gửi vàng".

Mỗi tấm hình của anh đăng tải trên mạng xã hội luôn thu về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, anh còn khá giỏi trong việc quản lý công việc kinh doanh của gia đình.

Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-2
Gương mặt ngoài đời của chàng con lai Việt - Thái

Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp trai của anh chàng. Một số khác không ngần ngại bày tỏ muốn trở thành bạn gái của Danny ở ngoài đời. "Trời ơi, người đâu mà đẹp hoàn hảo vậy. Nhìn mãi không chán", "Đẹp trai quá. Nếu ai được làm người yêu của anh chắc sẽ hạnh phúc lắm",... là những lời khen có cánh Danny Nguyễn thường xuyên nhận được.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của anh chàng điển trai Danny Nguyễn:

Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-3Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-4Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-5Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-6Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-7Rụng tim trước vẻ đẹp không góc chết của hoàng tử lai Việt - Thái-8

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rung-tim-truoc-ve-dep-khong-goc-chet-cua-hoang-tu-lai-viet-thai-n-143851.html

con lai Hot Boy

Tin tức mới nhất