Fan 'rụng tim' với nhan sắc đỉnh cao của 'Nhàn Phi' - Xa Thi Mạn ở tuổi U50

Vốn đã được công chúng khen ngợi hết lời với vẻ đẹp "lão hóa ngược", nhưng nhìn tận mắt bên ngoài vẫn khiến không ít người kinh ngạc, ngưỡng mộ và xuýt xoa, điển hình như lần xuất hiện gần nhất tại sân bay Thượng Hải của Xa Thi Mạn.

Trong dàn mỹ nhân Diên Hi Công Lược, Nhàn Phi - Xa Thi Mạn vẫn là gương mặt được công chúng đặc biệt chú ý. Dù bao nhiêu bộ phim, với nhiều vai diễn kinh điển, mỹ nhân này vẫn khiến công chúng xuýt xoa không ngừng với nhan sắc trẻ hóa bền bỉ. Vẫn biết là thế nhưng gặp nữ diễn viên ở ngoài đời, vẫn khiến công chúng không khỏi "tròn mắt" kinh ngạc.

Điển hình như lần xuất hiện gần nhất tại sân bay Thượng Hải chiều tối ngày 7/9, người đẹp TVB 43 tuổi khiến fan không ngừng phấn khích và cực "bấn loạn" bởi diện mạo như "lão hóa ngược". Không chỉ vậy, nàng "Kế hậu" còn chọn diện set đồ cực "bụi bặm" và sành điệu hết nấc với áo phông phối quần shorts, khoác ngoài chiếc áo jeans cùng đôi boots cao cổ kết hợp tất gam màu rất ăn ý.

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-1

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-2
Xuất hiện gần nhất tại sân bay Thượng Hải chiều tối ngày 7/9, "Nhàn Phi" - Xa Thi Mạn khiến gần như "bấn loạn" bởi diện mạo như "lão hóa ngược", vẫn đẹp bền bỉ qua năm tháng.

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-3

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-4

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-5
Nữ diễn viên 43 tuổi chọn diện set đồ cực "bụi bặm" với công thức lên đồ chuẩn chất cùng áo phông phối quần shorts, khoác ngoài áo jeans và đôi boots nâu cao cổ cực ăn ý

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-6

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-7

Fan rụng tim với nhan sắc đỉnh cao của Nhàn Phi - Xa Thi Mạn ở tuổi U50-8
Cận cảnh nhan sắc "không tuổi" của Xa Thi Mạn, nhìn thôi cũng đủ xao xuyến ánh nhìn, thậm chí, người hâm mộ còn "tan chảy" với dung mạo nữ diễn viên độ tuổi trung niên như mỹ nhân.

Theo yan.thethaovanhoa.vn


Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất