'Rụng tim' với sự lãng mạn ngọt ngào của cặp đôi Trần Kiều Ân - Vương Khải

Trần Kiều Ân và Vương Khải "đốn tim" đông đảo người xem với chuyện tình lãng mạn trong bộ phim truyền hình Từ bỏ em, giữ chặt em.



Từ bỏ em giữ chặt em là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung lãng mạn, cảnh quay mãn nhãn, bộ phim dẫn đầu tỷ suất người xem ngay ở khi mới phát sóng. Sau đó, rating phim tiếp tục cải thiện đáng kể trong những tập sau đó.

Từ bỏ em giữ chặt em kể câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của Lệ Vy Vy (Trần Kiều Ân). Ở tuổi 30, Vy Vy là một nhà thiết kế tài năng và thành công. Thế nhưng sự lạnh lùng, khó tính lại khiến cô bị người trong giới gọi là "nữ ma đầu". Rồi không may, Lê Vi Vi gặp tai nạn ngã xuống nước. Khi tỉnh lại, cô mất đi 7 năm ký ức, trở thành một Lệ Vy Vy 23 tuổi hoạt bát, tươi sáng và có phần hơi "điên rồ".

Chuyện tình giữa Lệ Vy Vy và nam chính Trần Diệc Độ (Vương Khải) trong phim mang đến cho khán giả đủ cung bậc cảm xúc hài hước, ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng thật bi thương, đau khổ. Hai người đã có những khoảnh khắc thật vui vẻ bên nhau. Thế nhưng, cả hai cũng bị tổn thương vì những hiểu nhầm.


Tuyển tập những nụ hôn lãng mạn ngọt ngào của Lệ Vy Vy và Trần Diệc Độ.

Mới đây, đoàn phim Từ bỏ em giữ chặt em đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi công bố loạt ảnh ghi lại những nụ hôn đáng nhớ của Lệ Vy Vy và Trần Diệc Độ. Dù ở bối cảnh nào, nụ hôn giữa hai người cũng thật ngọt ngào, đốn tim đông đảo người xem.

(Xem thêm ảnh ở trang sau)

 


Từ bỏ em giữ chặt em Vương Khải Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao