'Running man' Xuân Tiến bối rối tham gia MV của Hiền Thục

MV (video ca nhạc) của Hiền Thục vừa được quay sáng nay (13.8) tại hồ Gươm, Hà Nội.

Vừa mới trở về chân nước chân ráo từ nước nước Anh, "Running man" Vũ Xuân Tiến đã được HLV Giọng hát Việt nhí - ca sĩ Hiền Thục - quyết định mời làm diễn viên trong cảnh quay một phiên bản mới của bài hát "Tôi là ngôi sao".

Ấn tượng với câu chuyện của Tiến, Hiền Thục muốn mời Tiến tham gia để thực hiện phiên bản thứ ba của ca khúc này. Tiến là nhân vật chính trong bài hát của Hiền Thục.

6-1376384665_600x0.jpg

Trong suốt thời gian quay, rất nhiều người đi tập thể dục quanh hồ Gươm nhận ra anh và đứng lại ngắm nhìn. "Running man" đã có phút bối rối khi được nhiều người nhận ra.

Hiền Thục đã có lý khi chọn "Running man" để cùng chuyển tải thông điệp về ước mơ cũng như ảnh hưởng tích cực của nó. Bởi với "Running man", lý thuyết về sự cố gắng bền bỉ đã không còn màu xám. Bước ra khỏi những trang sách, bài học về tình yêu và đeo đuổi giấc mơ đã vượt khỏi lãnh thổ, đáp tới sân Emirates nước Anh và được khán giả truyền hình 25 nước theo dõi.

Người mê Hiền Thục và mê "Running man" sẽ gặp nhau trong phiên bản mới của bài hát "Tôi là ngôi sao" của nữ ca sĩ - huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí, phát hành vào cuối tháng 9.2013.

Theo Lao Động Online

Tin tức mới nhất