Glee Việt Nam

Rút khỏi 'Mối tình đầu của tôi', Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong 'Glee' bản Việt

Những hình ảnh Angela Phương Trinh và Hữu Vi trong phòng tập để chuẩn bị quay bộ phim "Glee" phiên bản Việt đã thu hút sự chú ý của nhiều người.



Sau nhiều lần úp mở về những dự định mới, Angela Phương Trinh đã quyết định công bố những hình ảnh hậu trường của buổi tập luyện chuẩn bị cho ngày bấm máy dự án sắp ra mắt khán giả Việt. 

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-1Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-2

Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên 9X là Hữu Vi, host của chương trình The Face 2017 và cũng là gương mặt người mẫu đang được săn đón. Được biết, trong gần 1 tháng qua, cả hai thường xuyên cùng nhau đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe chuẩn bị cho nhiều tháng liền trên phim trường. 

Mới đây, chia sẻ trên trang fanpage, Rocker Nguyễn cũng hé lộ hình ảnh tập luyện cùng Angela Phương Trinh. Người hâm mộ đặt nghi vấn rất có thể Rocker Nguyễn sẽ cùng tham gia bộ phim chung với nữ diễn viên 9X và Hữu Vi. 

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-3

Đây sẽ là dự án phim thứ 51 trong sự nghiệp diễn xuất của Angela Phương Trinh. Trong phim, cô sẽ rũ bỏ hình tượng ngoan hiền để trở thành cô nàng cá tính, nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Nhân vật cô hóa thân trong phim sở hữu nhiều tài lẻ nên ngoài diễn xuất, người đẹp vẫn đang ráo riết hoàn thành những buổi rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho ngày bấm máy đầu tiên dự kiến ngay trong tháng 6.

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-4

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-5

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-6Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-7

Nhiều khán giả đồn đoán rằng bộ phim yêu cầu các diễn viên phải vừa hát, vừa nhảy, vừa diễn, hoặc thậm chí thể hiện những khả năng khác. Dù Angela Phương Trinh chưa tiết lộ cụ thể về bộ phim, những loạt hình ảnh học vũ đạo được "bà mẹ nhí" chia sẻ trên fanpage đã phần nào giúp người hâm mộ đoán được những sự bất ngờ mà cô sẽ mang đến khi bộ phim được phát sóng.

Rút khỏi Mối tình đầu của tôi, Angela Phương Trinh và Hữu Vi thành đôi trong Glee bản Việt-8

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây có thể là dự án Glee phiên bản Việt hội tụ dàn sao khủng nhất của điện ảnh và âm nhạc cùng tham gia. Nếu như điều này là chính xác thì Glee sẽ là một trong những dự án phim được chờ đợi nhất năm nay.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rut-khoi-moi-tinh-dau-cua-toi-angela-phuong-trinh-va-huu-vi-thanh-doi-trong-glee-ban-viet-n-123686.html

Glee phiên bản Việt Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam