Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc

Lã Thanh Huyền là nữ diễn viên quen mặt trong các phim phát sóng giờ vàng của VFC. Ngoài đời, cô sở hữu sắc vóc khỏe mạnh, săn chắc ở tuổi 39.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-1
Lã Thanh Huyền nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu khối tài sản lớn ở miền Bắc. Trong cuộc sống riêng tư, ngoài hôn nhân hạnh phúc, cô còn có vóc dáng săn chắc trẻ đẹp ở tuổi 39. Để body luôn thon gọn, cô đã phải chăm chút sắc vóc cho mình rất cẩn thận. Lã Thanh Huyền siết cân một cách khoa học để vừa đẹp mà vẫn khỏe.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-2
Về chế độ luyện tập, Lã Thanh Huyền khá bận rộn với công việc kinh doanh, đi diễn và chu toàn cho gia đình nhỏ nên cô chọn chạy bộ tại nhà. Cô chia sẻ, mỗi tuần sẽ chạy bộ 3 buổi, mỗi buổi kéo dài 45 phút.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-3
Chạy bộ giúp xương chắc khỏe, đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Với thời gian 45 phút chạy bộ mà Lã Thanh Huyền đặt ra chỉ tiêu cho bản thân sẽ giúp cô tiêu hao khoảng 200 calo.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-4
Để cơ thể hoạt động hết công suất và tâm lý thoải mái trước khi chạy bộ, Lã Thanh Huyền khuyên mọi người nên nạp dinh dưỡng vào cơ thể nhẹ nhàng trước 30 phút.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-5
Tránh ăn những món nước như bún, miếng, phở sẽ khiến cơ thể không thoải mái khi chạy. Thay vào đó, bạn có thể ăn nhẹ khoai lang hấp, chuối, hay trứng luộc...

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-6
Nói về tác dụng của việc chạy bộ, với Lã Thanh Huyền, đây là bộ môn không chỉ giữ dáng đẹp mà còn giúp da khỏe mạnh.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-7
Bởi trong quá trình tập luyện, việc bài tiết mồ hôi sẽ giúp cơ thể thải độc hiệu quả, da thêm trắng hồng. Đây cũng là bí quyết giúp cô tự tin khoe mặt mộc với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-8
Ngoài chạy bộ, Lã Thanh Huyền còn cho rằng việc ăn uống chiếm tới 80% trong công cuộc giữ dáng. Cô hạn chế ăn đồ ngọt hay tinh bột, ăn đủ chất để có sức khoẻ. Cô luôn duy trì thời gian ăn uống hợp lý để cơ thể không bị dư chất. Lã Thanh Huyền không ăn hoa quả sau 16 giờ và ăn tối trước 20 giờ.

Sắc vóc đời thực tuổi 39 của nữ diễn viên VFC nổi tiếng giàu có ở miền Bắc-9
Cô cũng khuyên mọi người không nên ăn kiêng quá độ, ăn phải đảm bảo chất dinh dưỡng, ăn phong phú giàu vitamin và đạm. Đừng quên uống nhiều nước. Nếu giảm cân cũng chọn cách giảm cân từ từ. Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn bày tỏ mình không bao giờ chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Thay vào đó, cô ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sac-voc-doi-thuc-tuoi-39-cua-nu-dien-vien-vfc-noi-tieng-giau-co-o-mien-bac-17224042108402656.htm

Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao