Sài Gòn mưa sầm sập, Sky fan vẫn nhẫn nại xếp hàng chờ xin chữ ký Sơn Tùng M-TP

Cơn mưa lớn sầm sập kéo đến giữa trời Sài Gòn vẫn không ngăn nổi bước chân các Sky đến gặp thần tượng.



Sau khi gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc khi tổ chức thành công fan meeting và xuất hiện hoành tráng tại Seoul Fashion Week, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tung abum đầu tay m-tp M-TP

Từ 7h sáng nay, Sơn Tùng M-TP đã mở bán album thông qua buổi fansign tại Sài Gòn. Ngay lúc mở cửa, hàng trăm fan đã có mặt, xếp hàng ngay ngắn chờ đến lượt được mua album. Chỉ trong hơn một tiếng rưỡi, hơn 500 album đã được Sky fan mua trọn vẹn.  

Chiều nay theo đúng lịch hẹn ký tặng album, trời đã không chiều lòng người khi sát giờ, cơn mưa nặng hạt sầm sập đổ xuống. Nhưng bất chấp thời tiết, hàng dài người hâm mộ nối đuôi, đội mưa đứng đợi  "sếp".

Rất tận tình, Sơn Tùng M-TP ký tặng và chụp hình với từng fan. Chia sẻ cảm xúc, Sơn Tùng cho biết: “Quá hạnh phúc. Tùng xin cảm ơn sky và mọi người đã luôn đồng hành, hỗ trợ Tùng trong con đường âm nhạc. Album 'm-tp M-TP' là món quà Tùng muốn gửi tặng đến fans”.


Trời mưa to vẫn không thể ngăn bước chân các sky đến với thần tượng 


Sơn Tùng xuất hiện trong vòng vây fan


Sơn Tùng M-TP là ca sĩ hot nhất hiện nay khi sở hữu lượng fan hùng hậu


Không chỉ có fan nhí, nhiều cô bác lớn tuổi cũng yêu mến Sơn Tùng M-TP khiến anh chàng rất vui và cảm động


Fan nữ này đã bât khóc khi được gặp thần tượng.

Album đầu tay của nam ca sĩ mang tên m-tp M-TP. Chia sẻ về cái tên lạ, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tên album 'm-tp M-TP' thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng. Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay đã trưởng thành.

Như mọi người nhìn thấy, trong poster chữ m-tp đầu tiên với nền màu tối là Sơn Tùng M-TP của thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió, và từ khó khăn, thử thách đó đã giúp Sơn Tùng M-TP trưởng thành, mạnh mẽ. Đó là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau.

Không chỉ vậy, bầu trời phía sau tên album chính là tượng trưng cho sky, những người đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Sơn Tùng M-TP hôm nay".


Sau buổi fansign ở TP HCM, Sơn Tùng sẽ có buổi gặp gỡ tại Hà Nội vào ngày 8/4

Album m-tp M-TP đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của Sơn Tùng M-TP. Album bao gồm 18 ca khúc, tổng hợp lại toàn bộ ca khúc được phát hành trong suốt sự nghiệp của nam ca sĩ.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc, nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả. Sau buổi fansign tại Sài Gòn, ngày 8/4, Sơn Tùng M-TP tiếp tục có một buổi fansign tại Hà Nội.

>>> Sky thức xuyên đêm xếp hàng chờ mua album của 'sếp' Sơn Tùng M-TP

Trang Đào
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sai-gon-mua-sam-sap-sky-fan-van-nhan-nai-xep-hang-cho-xin-chu-ky-son-tung-mtp-n-116087.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao