Saint Laurent sẽ khiến bạn 'hết hồn' với mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin trị giá 59 triệu đồng

Được chính Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của Saint Laurent thiết kế, mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin "Anya 100 Patch Pump Roller" đang dấy lên nhiều tranh cãi.

Yves Saint Laurent (YSL, sau năm 2012 là Saint Laurent) là hãng thời trang cao cấp do Yves Saint Laurent và Pierre Bergé thành lập năm 1961. Saint Laurent được xem như một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng nhất trên thế giới.


Saint Laurent sẽ khiến bạn 'hết hồn' với mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin trị giá 59 triệu đồng-1
Saint Laurent Opyum 4.3-inch heel


Là thương hiệu đại diện cho phong cách tối giản, táo bạo, đầy thời thượng với các thiết kế tinh tế. Saint Laurent luôn "có thừa" những BST được tạo nên nhiều nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới như Hedi Slimana, Tom Ford... và giờ là Anthony Vaccarello - giám đốc sáng tạo của chính Saint Laurent.


Saint Laurent sẽ khiến bạn 'hết hồn' với mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin trị giá 59 triệu đồng-2
Anthony Vaccarello


Là một nhà thiết kế phá cách, Anthony Vaccarello nổi tiếng với những đường cut-out táo bạo, đầy gợi cảm trong các mẫu thiết kế. Vào tháng 1/2017, các mẫu thiết kế của Anthony Vaccarello dường như đã chiếm trọn thảm đỏ của buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2017 của Saint Laurent. Đặc biệt là mẫu giày cao gót stiletto Opyum với phần gót chính là logo YSL Monogram.


Saint Laurent sẽ khiến bạn 'hết hồn' với mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin trị giá 59 triệu đồng-3
Không phụ lòng người hâm mộ, mới đây Anthony Vaccarello đã cho ra mắt mẫu giày cao gót stiletto kiêm giày... trượt patin.


Saint Laurent sẽ khiến bạn 'hết hồn' với mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin trị giá 59 triệu đồng-4
Saint Laurent "Anya 100 Patch Pump Roller"


Đôi giày kỳ lạ này được làm từ da thuộc, bao phủ bởi nhiều họa tiết ánh kim. Có một bánh xe gắn liền với gót giày stiletto và phần đế trước.

Chưa hết bất ngờ vì thiết kế siêu dị có thể khiến người mang ngã gãy răng, Saint Laurent còn làm giới mộ điệu "hết hồn" với giá bán của mẫu giày này: 2600 USD (khoảng 59 triệu đồng). Đặc biệt, Saint Laurent "Anya 100 Patch Pump Roller" chỉ được bán trực tiếp tại một số cửa hàng chỉ định.

Bạn nghĩ sao về mẫu giày cao gót kiêm giày trượt patin này?
 


Theo Trí Thức Trẻ


giày cao gót xu hướng thời trang thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao