Salim bị Hoàng Ku tung clip 'vui quên lối' trong quán hát nhân dịp sinh nhật hot girl

Khoảnh khắc vui hết mình trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 25 của nữ diễn viên "Cầu vồng tình yêu" khiến người hâm mộ phấn khích.

Cách đây ít giờ, đoạn clip ghi lại hình ảnh hot girl Salim lắc mình, say sưa trổ tài ca hát trong một quán karaoke nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Khoảnh khắc vui nhộn của người đẹp được chính stylist Hoàng Ku đăng tải trên trang cá nhân. Đính kèm clip là lời nhắn nhủ đến hot girl: "Mãi yêu em, mãi bốc như thế này nhé người yêu quốc dân". Bên cạnh lời khẳng định Salim là "Người yêu quốc dân", Hoàng Ku còn háo hức tiết lộ: "Đợi đến ngày đi tuần trăng mật".
 


 

Dòng trạng thái của Hoàng Ku không chỉ thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngay cả chủ nhân trong clip cũng phải lên tiếng. Theo đó, Salim khẳng định con tim chỉ có mình chàng trai thuộc cung Xử Nữ khi anh ưu ái gọi cô với cái tên "Người yêu quốc dân".
 

Salim bị Hoàng Ku tung clip vui quên lối trong quán hát nhân dịp sinh nhật hot girl-1
Màn đối đáp giữa Hoàng Ku và Salim.

 

Theo chia sẻ, đoạn clip được đăng tải nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Salim diễn ra ngày 21/8 vừa qua. Ngoài việc là đồng nghiệp, ở cuộc sống đời thường, Hoàng Ku và Salim còn là những người bạn thân thiết. 
 

Salim bị Hoàng Ku tung clip vui quên lối trong quán hát nhân dịp sinh nhật hot girl-2
Hoàng Ku hơn Salim 4 tuổi.

 

Trước đó, để đánh dấu tuổi 25 rực rỡ của mình, Salim "chịu chơi" thực hiện hai bộ ảnh cực chất. Theo bật mí của hot girl, một bộ được thực hiện trước sinh nhật một ngày. Bộ còn lại được chụp đúng ngày Salim tròn 25 tuổi.

"Sinh nhật được bạn bè ưu ái, chụp liên tiếp 2 bộ ảnh. Mỗi bộ ảnh chụp theo một phong cách khác nhau. Thật không uổng công sức mọi người ngày hôm nay. Ảnh đẹp không nhận ra Lim nữa rồi. Thật sự cảm ơn những người bạn rất nhiều khi đã giúp Lim lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi 25", hot girl chia sẻ.
 

Salim bị Hoàng Ku tung clip vui quên lối trong quán hát nhân dịp sinh nhật hot girl-3
Salim khoe vẻ đẹp kiêu sa trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 25.

 


Hải Vân - Thảo Moon
Theo Vietnamnet


Hoàng Ku Salim Hot Girl

Tin tức mới nhất