Sam giấu chồng sắp cưới cảnh thân mật với bạn diễn

Sam tiết lộ chưa kể cho hôn phu về cảnh hôn giữa cô và Trần Phong trong "Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái".

Tối 10/12, Sam bất ngờ công khai ảnh được cầu hôn trên mạng xã hội. Trong ảnh là khoảnh khắc nữ diễn viên hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương nhận được từ nửa kia.

Vốn kín tiếng chuyện tình cảm, việc Sam bất ngờ công khai được cầu hôn khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Bên cạnh lời chúc phúc, netizens cũng tò mò danh tính nửa kia của nữ diễn viên.

Sam giấu chồng sắp cưới cảnh thân mật với bạn diễn-1

Sam hiện tại vẫn quyết giữ kín danh tính vị hôn phu, chỉ tiết lộ từ lúc yêu anh, cô thay đổi tích cực trong tư duy về đời sống và sự nghiệp. Anh luôn ủng hộ sự nghiệp của Sam, đồng thời rất tâm lý, hiểu tính chất công việc và tính cách nên dành cho cô sự tin tưởng nhất định.

Tuy vậy Sam bất ngờ cho biết vẫn chưa nói cho chồng sắp cưới về về cảnh hôn giữa cô và Trần Phong trong phim mới sắp chiếu Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái.

Sam giấu chồng sắp cưới cảnh thân mật với bạn diễn-2

"Phim sắp chiếu nhưng tôi vẫn giấu bạn trai các cảnh tình cảm. Tôi không biết anh ấy sẽ thế nào khi xem. Trước giờ, tôi chưa đóng phim nào có các cảnh mức độ tình cảm nồng nhiệt. Nhưng ở Đảo độc đắc, tôi gần như 'xả láng', 'chơi tới bến'. Nụ hôn nào của tôi và Trần Phong cũng đắm đuối. Nhưng tôi và Phong ngoài đời là chị em, cùng êkíp quản lý nên mức độ thân mật trong cảnh quay vừa phải, không quá đà. Tôi tin bạn trai sẽ hiểu cho tôi", Sam tiết lộ.

Sam giấu chồng sắp cưới cảnh thân mật với bạn diễn-3

Nội dung Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái xoay quanh câu chuyện của Linh và nhóm bạn thân. Vì để Linh (Sam) giảm căng thẳng, Kim (Tiểu Vy) đề xuất với nhóm bạn cùng tổ chức sinh nhật cho chị gái tại một vùng đảo xa.

Sau bữa tiệc đêm "thả ga", những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Long (Trần Nghĩa) và Tâm (Trần Phong) xảy ra xô xát; Hà (Phương Lan) như bị "nhập" và cho rằng hòn đảo có "quỷ ám" vì từng có quái vật người cá bị giết để luyện thành bùa Thiên Linh Cái.

Trong khi đó, Cường (Minh Dự) biểu hiện kỳ quái như đã nhìn thấy một điều "không nên thấy". Ở một diễn biến khác, Linh liên tục bị truy sát mà không rõ "thế lực" đang tìm đến mình là ai và vì sao họ lại làm như vậy.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sam-giau-chong-sap-cuoi-canh-than-mat-voi-ban-dien-n-331028.html

Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao