Săm soi 4 cô nàng 'quá lứa' sexy nhất K-pop

- Các cô gái đều đã “quá tuổi mới lớn” nên không ngại ngần thể hiện phong cách sexy mà mình theo đuổi.

Khởi nghiệp từ năm 2006 và cũng được khán giả chú ý đến với nhiều ca khúc như Closer, LOVE hay My style…. nhưng mãi đến 2009 các cô gái mới thực sự trở nên nổi tiếng với hit sexy Abracadabra và cũng là ca khúc định hướng cho phong cách âm nhạc sau này của nhóm.


Brown Eyed Girls thực sự nổi tiếng sau hit sexy Abracadabra


Hit lớn nhất của Brown Eyed Girls – Abracadabra.

Từ Abracadabra trở về sau, khán giả luôn phải ngạc nhiên trước sự táo bạo của bốn cô gái về độ gợi cảm trong từng lời hát, trang phục đến vũ đạo. Cũng là do các cô gái đều đang ở độ tuổi ba mươi – độ tuổi không còn trẻ trung để bị khán giả xét nét mỗi khi có hành động “người lớn" nên việc thể hiện mình theo phong cách khá sexy cũng được khán giả đón nhận một cách dễ dàng hơn.




Những hình ảnh gợi cảm trong các Mv cộp mác
Brown Eyed Girls.

Tuy nhiên đa phần các màn trình diễn của nhóm nhận khá ít những phản ứng trái chiều do khán giả nhận định rằng tuy có sexy nhưng lại không quá phản cảm. Đặc biệt là các ca khúc của Brown Eyed Girls được chăm chút rất kĩ, ca từ đầy cảm xúc và ý nghĩ chứ không hẳn là nhạc chợ, nhạc dance, nhạc giải trí thông thường.


Tuy sexy nhưng các cô gái không gặp phải nhiều
ý kiến trái chiều về trình diễn.


Các sản phầm mang tên Brown Eyed Girls
luôn được chăm chút kĩ lưỡng.

Sau mỗi lần trở lại với ca khúc chủ đề chính luôn đốt mắt khán giả, nhóm thường tung thêm sản phẩm khác, hoàn toàn trái ngược. Đó là những MV, những ca khúc khiến cho người nghe phải suy nghĩ, chú ý, bàn luận từ nội dung hình ảnh đến nội dung, âm thanh, thông điệp. Mọi thứ trong lần trở lại sau thường mơ hồ, có chút gì đó khó hiểu để lại dư âm đặc biệt với khán giả, không ai giống ai, mỗi người xem có một cảm nhận riêng, giống như kính vạn hoa mỗi người thấy mỗi màu.


Không chỉ mang đến một sân khấu nóng bỏng, các cô gái
cũng mang đến những sân khấu nhẹ nhàng, đằm thắm.


Âm nhạc của Brown Eyed Girls để lại nhiều cảm xúc khác nhau
với khán giả.

Âm nhạc của Brown Eyed Girls khá kén người nghe bởi các ca khúc của nhóm thiên về khuynh hướng nghệ thuật nhiều hơn khuynh hướng giải trí như các nhóm nhạc khác. Thậm chí, các MV cũng đã là một đề tài khó hiểu so với khán giả. Tuy nhiên âm nhạc dù kén người nghe nhưng một khi đã thấy thích thì lại thành ‘nghiện”. Đó là sự thừa nhận đến từ những ai đã trót yêu thích nhạc của những cô gái mắt nâu này.


Theo đuổi dòng nhạc mang khuynh hướng nghệ thuật cao,
âm nhạc của Brown Eyed Girls tuy kén fan nhưng lại rất gây “nghiện’.


Một trong những ca khúc gây nghiện và khiến fan phải
bàn luận rất nhiều: Cleansing cream.

Một điều khác khiến cho khán giả yêu quý những quý cô quá tuổi này là tài năng. Họ khác với các nhóm nhạc khác có những thành viên làm nền hình ảnh của nhóm, có nhóm thành viên bị chỉ trích hát dở tệ. Tài năng riêng của bốn cô gái Brown Eyed Girls được mọi người thừa nhận. Giọng hát chính Jae nằm trong top 5 những Idol nữ hát tốt nhất và được các chuyên gia đánh giá ở thứ hạng cao, raper Miryo cũng được đánh giá là một trong những nữ rapper tốt nhất, Narsha và Ga-In luôn chứng minh được tài năng dù trong hoạt động chung hay solo.


Bốn thành viên đều rất tài năng.


Khán giả từng phát sốt với màn biểu diễn live Sixth sense của
Brown Eyed Girls và màn ngân ngốt cao đến gia người của
ba giọng ca chính qua bản Mr Removed.

Sự trở lại lần này với Kill bill vẫn tiếp tục khiến khán giả há hốc với sự táo bạo xưa nay của nhóm với hình ảnh vừa gợi cảm, vừa hài hước càng khiến cho mùa hè K-Pop năm nay trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.




Mv Kill Bill vẫn mang phong cách Brown Eyed Girls pha lẫn những
chi tiết hài hước hứa hẹn khuấy đảo mùa hè năm nay.


Mv Kill Bill

Linh Linh

Tin tức mới nhất