Sam: 'Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà là hình tượng tôi hướng tới'

Khi được hỏi diễn viên mà Sam yêu thích nhất là ai, cô nàng hot girl đình đám Sài Thành đã tiết lộ, đó là Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của màn ảnh Việt.

Còn nhớ cách đây gần 10 năm, Sam là một trong những hot girl đầu tiên của Sài Gòn. Cô gái có khuôn mặt trong sáng, đôi mắt thơ ngây và nụ cười tỏa nắng đã trở thành thần tượng của giới trẻ. Hình ảnh của Sam cũng phủ sóng mọi tạp chí và được nhiều nhãn hàng săn đón.

Sam: Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà là hình tượng tôi hướng tới-1

Giờ đây, "hot girl số 1 Sài Thành" đang nỗ lực phấn đấu trong vai trò diễn viên và không giấu diếm mơ ước trở thành một đạo diễn. Từ Út Đượm trong Cô Thắm về làng, Anh Thư trong Bố là tất cả cho đến Trúc trong Siêu sao siêu ngố, Sam đã dần chứng tỏ được khả năng diễn viên và thoát khỏi cái mác hot girl.

Sam: Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà là hình tượng tôi hướng tới-2

Chia sẻ về bạn diễn xinh đẹp của mình, Trường Giang cũng từng tiết lộ: “Vai của Sam là một cô gái hiền lành, chân chất nhưng ở ngoài đời thì lại rất khùng và xàm, còn dễ khóc. Có những lúc anh Đức Thịnh nổi nóng nặng lời thì cô ấy bật khóc, nhưng mà nhờ vậy mới vào diễn được luôn.

Chắc chắn sau phim này mọi người sẽ yêu mến Sam nhiều hơn. Và đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của Sam trong con đường diễn xuất”.

Sam: Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà là hình tượng tôi hướng tới-3

Trò chuyện với 2sao xung quanh phim ảnh và diễn xuất, Sam đã tiết lộ cô rất yêu thích và ngưỡng mộ diễn viên Tăng Thanh Hà. Ngọc nữ của màn ảnh Việt một thời cũng chính là hình mẫu mà Sam hướng đến khi đi theo con đường điện ảnh.

"Diễn viên mà tôi yêu thích nhất là Tăng Thanh Hà. Tôi thích rất nhiều vai diễn của chị. Đầu tiên là trong phim 'Dốc tình', tiếp theo là 'Hương phù sa' và sau này là 'Bỗng dưng muốn khóc'. Lối diễn xuất của chị để lại ấn tượng rất sâu sắc trong tôi. Kể cả vẻ đẹp của chị cũng là hình tượng mà tôi muốn hướng đến", Sam chia sẻ.


Sam chia sẻ về diễn viên và bộ phim mình yêu thích.

Khi được hỏi về diễn viên nước ngoài mà Sam yêu thích nhất, cô nàng hot girl đã không ngần ngại đưa ra ngay câu trả lời: "Đó là Jun Ji Hyun. Tôi thích chị ấy ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên 'Cô nàng ngổ ngáo'. Gần đây nhất là vai mợ Chảnh trong Vì sao đưa anh tới".

Nhắc đến vai Trúc trong Siêu sao siêu ngố, Sam cũng tiết lộ, vai diễn này sẽ rất khác so với các nhân vật trước kia mình đảm nhận. Đó không còn là một vai diễn hài hước gây cười mà sẽ nằm ở tuyến tình cảm, đòi hỏi diễn xuất thiên về nội tâm nhiều hơn.

Sam: Vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà là hình tượng tôi hướng tới-4

Sau 10 năm gắn bó với danh xưng "hot girl số 1 Sài Thành", Sam đã cho mọi người thấy mình còn là một diễn viên triển vọng với những tác phẩm được khán giả đón nhận. Hy vọng rằng sau Trúc trong Siêu sao siêu ngố, người đẹp sẽ tiếp tục mang đến cho người xem nhiều vai diễn hay hơn nữa và chứng minh, hot girl là những cô gái có tài năng song hành với sắc đẹp.
 

Trúc An
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 


Hot girl Sam

Tin tức mới nhất