Samuel L Jackson hé lộ phim trường 'King Kong' ở Ninh Bình

Nam diễn viên đã chia sẻ đoạn video phim trường tại địa điểm khu Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) - nơi anh đang thực hiện dự án "Kong: Skull Island" - trên trang cá nhân.

Samuel L. Jackson hào hứng với phong cảnh ở Ninh Bình. Trong đoạn video được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân mới đây, nam diễn viên nổi tiếng quay cận cảnh hang động tại khu du lịch Tam Cốc - Bích Động trực thuộc xã Ninh Hải (Hoa Lư, Ninh Bình). Đây là điểm quay thứ ba của đoàn làm phim Kong: Skull Island ngoài hai điểm là Quần thể danh thắng Tràng An, Khu du lịch sinh thái Vân Long.

Đoạn video này thu hút hơn 6.000 lượt thích sau vài tiếng đăng tải. Hàng trăm cư dân mạng quốc tế bày tỏ sự ghen tỵ với Samuel. Facebooker tên Erika Araneda viết: “Ồ tôi cũng rất muốn trải nghiệm cảm giác đi qua hang động này. Anh thật sự quá may mắn khi được ngắm nơi đẹp thế này".

Samuel L Jackson hé lộ phim trường Kong Skull Island ở Ninh Bình


Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam với bối cảnh thuộc các tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình. Địa điểm đầu tiên tại Quảng Bình đã hoàn tất vào ngày 27/2. Ngay sau đó, đoàn phim di chuyển đến Ninh Bình và dự kiến thực hiện các cảnh quay trong 15 ngày tới.

Ngày 27/2, Đại sứ Mỹ - ông Ted Osius - đã đến thăm đoàn phim và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Samuel L Jackson hé lộ phim trường 'King Kong' ở Ninh Bình
Samuel L.Jackson và đạo diễn phim (áo đỏ) chụp ảnh cùng Đại sứ Mỹ tại Việt Nam.
Ảnh: Facebook Ted Osius.


Kong: Skull Island là phần hai của bom tấn King Kong (bộ phim từng thu về 550 triệu USD hồi năm 2005). Phim có kinh phí lên đến 160 triệu USD. Dàn diễn viên tham gia trong phim có Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L.Jackson. Brie Larson - người vừa nhận giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc sẽ trở lại Việt Nam trong vài ngày tới để tiếp tục những cảnh quay.

Phim dự kiến được ra mắt vào tháng 3/2017.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất