Sàn đấu Kpop tháng 7: Cuộc chiến khốc liệt của các girlgroup

Mùa hè năm nay sẽ cực “nóng” với cuộc đại chiến của hàng loạt girlgroup Kpop.

TWICE

Ngày 7/6, JYP xác nhận TWICE sẽ comeback vào nửa đầu tháng 7, tuy nhiên ngày giờ cụ thể vẫn chưa được công bố. Đặc biệt, MV cho ca khúc chủ đề sẽ được quay tại Nhật Bản và nhóm đã hoàn tất lịch trình ghi hình. Album gần nhất của TWICE là What Is Love? phát hành ngày 9/4 đã giành được nhiều thành tích cực khủng.

Bởi vậy, màn trở lại sắp tới của nhóm tiếp tục được kì vọng sẽ mang về cho TWICE những kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Theo chia sẻ từ trưởng nhóm Jihyo, có vẻ như concept sắp tới của TWICE sẽ có phần sexy, khác với phong cách đáng yêu thường thấy. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành album.

Apink

Cũng giống như TWICE, Apink sẽ từ bỏ hình tượng đáng yêu thường thấy để chuyển sang concept Girl Crush đang rất được ưa chuộng thời gian qua. Các cô gái sẽ quay trở lại quảng bá sau hơn 1 năm kể từ khi album Pink Up được ra mắt vào tháng 6/2017. Cách đây không lâu vào tháng 4, A Pink đã phát hành single đặc biệt mang tên Miracle kỉ niệm 7 năm debut. Tuy nhiên, nhóm không có hoạt động quảng bá nào dành cho ca khúc này.

Được biết MV ca khúc chủ đề đã ghi hình xong và sẽ lên sóng vào tuần đầu tiên của tháng 7.

DIA

Nhóm nhạc nữ nhà MBK cho biết họ sẽ hợp tác với Shinsadong Tiger, nhà sản xuất từng sáng tác ca khúc debut cho họ, “Chúng mình sẽ comeback với một bài hát còn ấn tượng hơn cả ca khúc debut 'Somehow'. Đó là một bài hát quyến rũ, mang trong mình giai điệu vô cùng gây nghiện”.

So với TWICE và Apink, hai đối thủ trực tiếp trong tháng 7 thì DIA có phần lép vế hơn về danh tiếng cũng như thành tích. Tuy nhiên, DIA vẫn rất được chờ đợi bởi nhóm sở hữu nữ thần thế hệ mới Jung Chae Yeon.

BlackPink

BlackPink là một trường hợp đặc biệt trong danh sách các nhóm nữ bởi nhóm sẽ phát hành album từ khoảng giữa tháng 6, cụ thể là ngày 15/6. Tuy nhiên, nếu như BlackPink quảng bá đều đặn trong vòng 3 tuần thì nhóm vẫn sẽ gia nhập cuộc chiến tháng 7.

Mới đây, YG đã hé lộ loạt ảnh cũng như MV teaser ca khúc mới của nhóm. Đây là mini album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của nhóm bởi vậy album này nhận được sự kì vọng rất lớn từ phía người hâm mộ.

MOMOLAND

Momoland cũng sẽ trở lại đường đua Kpop vào cuối tháng 6. Cụ thể, màn tái xuất của Momoland được ấn định vào ngày 26/6 với mini album thứ tư Fun to the World. Đặc biệt, MML Entertainment cho biết MOMOLAND sẽ có một chương trình truyền hình thực tế đồng hành cùng đợt quảng bá sắp tới của nhóm. Chương trình có tên gọi là MOMOLAND’s Saipan Land, được phát sóng trên đài MBC kể từ ngày 18/6.

Màn comeback này được trông đợi nhiều vì mọi người đang tự hỏi rằng các cô gái có vượt qua được cái bóng quá lớn của bản hit Bboom Bboom hay không?


Theo Infonet


Apink Black Pink Twice

Tin tức mới nhất