Sân khấu Kpop cuối tuần quá tải, SNSD bị chỉ trích vì thái độ hời hợt

(2Sao) - Trưởng nhóm SNSD Taeyeon đã bị chỉ trích vì thái độ biểu diễn hời hợt trên sân khấu.

Tuần qua các sân khấu cuối tuần của Kpop chứng kiến sự trở lại của hàng loạt idol tên tuổi, từ sân khấu tranh cúp giữa SNSD, Big Bang và Girls Day, cho đến những sân khấu trở lại của Super Junior, GOT7, Infinite, Apink, Hara. Ngay đến cả các Kpop fan cũng đang cảm thấy bội thực khi chứng kiến quá nhiều idol cùng trở lại một lúc. 

Hãy cùng điểm lại sân khấu trở lại của các nghệ sĩ trong tuần qua:

Super Junior có màn trở lại cực hoành tráng với ca khúc "Devil", như vậy nhóm đã kết thúc quảng bá album chỉ sau 1 tuần ngắn ngủi.

Infinite trở lại mạnh mẽ với ca khúc "Bad". Nhóm đã thể hiện được khả năng hát live và vũ đạo cực xuất sắc. 

Mặc dù Hara không được đánh giá cao về giọng hát, tuy nhiên cô nàng đã thể hiện khá tốt ca khúc R&B Choco Chip Cookies.

Apink với sân khấu trở lại Remember. Ca khúc hiện nhận được phản ứng rất tích cực từ phía người nghe nhạc.

GOT7 trở lại cực dễ thương với Just Right


SNSD cũng đã có chiến thắng thứ 102 trên các sân khấu âm nhạc với ca khúc Party. Tuy nhiên, ngay sau màn trình diễn, nhóm trưởng của SNSD Taeyeon đã bị chỉ trích vì thái độ không mấy nhiệt tình khi trình diễn. Trong khi các thành viên khác biển diễn rất nhiệt tình thì Taeyeon lại chỉ quan tâm chỉnh sửa mái tóc của mình.

Mặc dù Sone đã nói rằng Taeyeon biểu diễn khá hời hợt vì cô đang bị ốm, có thể thấy rõ giọng hát cũng ít nhiều thay đổi, tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng Taeyeon vốn đã như vậy chứ không hề bị ốm: "Taeyeon vốn đã như vậy mà", "Chỉ cười trong 3 phút cũng không nổi sao", "Tôi nghĩ cô ấy nên xem xét lại thái độ của mình".

G
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất