Sân khấu phong cách Paris by night ở Hải Phòng

Một show diễn âm nhạc mang phong cách Paris by night sẽ diễn ra vào đầu tháng 4/2017 tại TP. Hải Phòng với đầy đủ những gương mặt hot nhất của sân khấu ca nhạc hải ngoại.



Paris by night phiên bản Việt mang tên Duyên Phận diễn ra lúc 20h ngày 1/4 tại Cung văn hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - Hải Phòng.

Chủ đề chính của liveshow lần này là “Duyên phận”, tên một ca khúc của nhạc sĩ Thái Thịnh từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Đặc biệt, ca khúc này gần đây đã tạo nên trào lưu cover nổi tiếng trên facebook và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng.

Những tình khúc bolero bất hủ trong gần 7 thập niên qua sẽ được thể hiện lại với sự đa dạng về phong cách bởi những giọng ca nổi tiếng như ông hoàng nhạc Bolero Quang Lê, Người đẹp hát danh ca Thanh Hà, danh ca Giao Linh,  danh ca Thái Châu, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ trẻ hiện tượng Bolero đang được đông đảo khán giả yêu thích gồm Phương Mỹ Chi, Trường Tam, Trịnh Hồng Minh… qua sự dẫn dắt đầy ấn tượng của MC VTV  Danh Tùng. Đây sẽ là một đêm nhạc mà khán giả không thể bỏ qua.

Liveshow Duyên phận là một sự phá cách đặc biệt của ca sĩ Quang Lê và sự kết hợp ngọt ngào của người đàn bà không tuổi Thanh Hà cùng dàn khách mời chắc chắn sẽ đưa khán giả cùng người thân trở về những cung bậc đầy xúc cảm của những kỷ niệm thời xưa cũ, những giai điệu ngọt ngào thấm đẫm lòng người và các ca khúc vượt qua cùng năm tháng.


Với sân khấu được đầu tư như sân khấu Hải ngoại và âm thanh ánh sáng đạt chuẩn cùng với sự Biên đạo kỹ lưỡng của Êkip Unicorn Việt Nam, một công ty chuyên tổ chức các show ca nhạc lớn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Cần Thơ và các Thành phố khác. Đây chắc chắn là một đêm nhạc đỉnh cao không thể bỏ qua của giới mộ điệu âm nhạc của Tp Hoa Phượng Đỏ.


Để được chứng kiến tận mắt và nghe giọng hát ngọt ngào cùng sở trường dòng nhạc Bolero của Quang Lê kể chuyện “Duyên phận” phiên bản nam đong đầy trọn vẹn cảm xúc trên một sân khấu ca nhạc đầy chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Hải Phòng, khán giả ở Hải Phòng có thể tìm mua và đặt vé trực tiếp tại Phòng vé Cung Văn Hoá Việt Tiệp - Hải Phòng.
Ban tổ chức sẽ giao vé tận nơi miễn phí. Mọi thắc mắc và liên hệ đặt vé xin gọi về hotline: 0985 962 962 – 0949 271 717.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/san-khau-phong-cach-paris-by-night-o-hai-phong-n-115035.html

Tin tức mới nhất