"Sản phẩm" của Lý Tông Thụy làm mẹ kế mang bầu

- Sự thật kinh hoàng về vị thiếu gia cưỡng hiếp hơn 60 người phụ nữ trong đó có mẹ kế và người đàn bà này vừa tố cáo rằng cái thai bà đang mang là sản phẩm của con chồng.

Chiều 4/12/2012 vừa qua, vị đại gia bị cáo buộc đã cưỡng hiếp 60 người phụ nữ đã được xử vô tội, khiến cho công chúng vô cùng phẫn nộ.Tưởng chừng như vụ án đã được khép lại vì tòa không thể kết tội vị thiếu gia này vì "thiếu chứng cớ". Tuy nhiên, mới đây, bà mẹ kế của Lý Tông Thụy đã tiết lộ rằng bà đang mang thai và đó là sản phẩm của con trai chồng.




Hình dáng tàn tạ của vị thiếu gia sau khi thức trắng đêm để
hầu tòa hôm 4/12/2012

Tháng 7/2012, Lý Tông Thụy bất ngờ trở thành cái tên “nóng” trên phương tiện truyền thông Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á lân cận ngay sau khi anh ta bị tố cáo thường xuyên lợi dụng và cưỡng hiếp những cô gái trẻ, trong đó có cả những người mẫu, diễn viên của làng giải trí. Ngay sau đó, những hình ảnh "nóng" của Lý Tông Thụy và các nạn nhân đã bất ngờ bị tung lên mạng, trở thành bằng chứng chống lại anh ta. Sau 23 ngày lẩn trốn, ngày 23/8/2012, Lý Tông Thụy đã ra đầu thú. Khoảng hơn 10 phụ nữ từng bị y cưỡng hiếp đã đứng ra làm chứng trước tòa tuy nhiên, phiên tòa hôm qua 4/12/2012 kết thúc với kết luận trắng án cho Lý Tông Thụy vì thiếu chứng cứ. Nếu bị kết tội, Lý Tông Thụy sẽ phải đối mặt với hình phạt 30 năm “bóc lịch” trong nhà lao.

Điều đặc biệt đối với vị thiếu gia cuồng dâm này, y đã cưỡng hiếp cả mẹ kế, một hành động khó có thể chấp nhận được.

Bạc Qua Qua

Tin tức mới nhất