Sản phẩm của Zero9 như 'đúc cùng một lò' với Sơn Tùng, ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng

Tăng Nhật Tuệ mong muốn khán giả hãy có cái nhìn khách quan hơn đối với học trò của mình.

Hơn 1 tháng qua, Zero9 luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hôi bởi màn debut gây ra hàng loạt tranh cãi. Và dường như, những ồn ào liên quan đến Zero9 vẫn khiến khán giả phải lưu tâm. Cụ thể, mới đây sau khi 7 chàng trai của Tăng Nhật Tuệ thông báo sẽ comeback bằng MV thứ 2 Pinocchio kèm 1 đoạn teaser ngắn về MV này thì ngay lập tức vấp phải nghi vấn đạo nhái Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, poster MV sắp ra mắt Chạy ngay đi của Sơn Tùng và đoạn teaser Pinocchio của Zero9 được xem là có nhiều điểm trùng hợp. Chạy ngay đi của Sơn Tùng và Pinocchio của Zero9 đều mang phong cách kinh dị với 2 màu đen - đỏ chủ đạo, kèm theo đó là hiệu ứng tối, thắp lửa hơi nhòe. Ngoài ra, điểm giống nhau mà ai cũng dễ dàng nhận ra chính là hình ảnh bàn tay cầm dao vô cùng tượng hình ở cả 2 teaser.


Teaser "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP


 Teaser "Pinocchio" - Zero9

Sự trùng hợp không biết ngẫu nhiên hay có một sự sắp xếp này khiến cộng đồng fans của cả hai đã nổ ra một cuộc chiến nảy lửa để bảo vệ thần tượng của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những lần trước, đa số các fans nhạc Việt đều khẳng định Zero9 đang đạo nhái Sơn Tùng M-TP để "vớt" tên tuổi của nhóm.

Trước những luồng thông tin bất lợi đến với học trò của mình, ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng: "MTP Entertainment bảo mật rất quy mô. Việc trùng hợp ngẫu nhiên thì làm sao bản thân mình biết được mà tránh. Mong các bạn nhìn nhận sự việc khách quan hơn, tân binh vốn đã nhiều thiệt thòi rồi..." - Tăng Nhật Tuệ chia sẻ.

Ngoài ra, ông bầu của Zero9 cũng khẳng định tất cả mọi kế hoạch của nhóm đều đã được hoạch định từ trước và nhóm đã có thông báo từ rất lâu về việc sẽ trở lại vào tháng 5. Vì thế, tin đồn cho rằng Zero9 cố tình ra mắt sản phầm cùng thời điểm với Sơn Tùng- MTP là điều hoàn toàn không đúng.


Tăng Nhật Tuệ lên tiếng trên facebook cá nhân. 

 

Theo Đất Việt


Chạy ngay đi zero 9 zero9 Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất