Sandra Bullock tiết lộ từng bị quấy rối tình dục năm 16 tuổi

Nữ diễn viên đã có những trải lòng hiếm hoi về nỗi niềm riêng tư trong cuộc phỏng vấn mới.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí InStyle tháng 6, khi được hỏi về khoản tiền lớn 500.000 USD (11 tỷ đồng) Sandra Bullock từng quyên góp cho chiến dịch TimesUp chống nạn lạm dụng tình dục, nữ diễn viên giải thích: "Đó là trách nhiệm phải làm để chúng ta có thể giúp đỡ các nạn nhân. Tôi có thể nói rằng không có ai mà tôi từng biết lại không từng bị quấy rối ở những mức độ khác nhau hoặc chưa bao giờ biết người khác gặp phải điều đó".

Sandra cũng tiết lộ: "Tôi từng bị quấy rối khi 16 tuổi. Và trong khi tâm trí bị tê liệt ở một mức độ nào đó, bạn sẽ tự nhủ: 'Ai sẽ tin mình đây?'. Tại thời điểm đó, hoàn toàn không ai tin. Cho đến gần đây khi xảy ra những vụ việc như vậy, vẫn chỉ là nạn nhân xấu hổ còn kẻ phạm tội thì không. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm thay đổi nhận thức của mọi người bằng những cuộc diễu hành hòa bình và sử dụng các phương tiện truyền thông. Chúng ta cần dạy các con của mình không được sợ hãi. Ít nhất, tôi hy vọng mình đang nuôi dạy các con theo cách đó".

Nữ diễn viên 53 tuổi hiện là mẹ của hai người con nuôi, Louis 8 tuổi và Laila 5 tuổi. Rất ít khi đề cập tới cuộc sống riêng tư nhưng trong cuộc phỏng vấn này, Sandra đã cởi mở nói về hai nhóc tỳ của mình. Ngôi sao Hoa hậu FBI tâm sự, cô đã bật khóc khi được nhận nuôi những em bé mồ côi, mang đến cho các bé một tổ ấm mới. "Hãy gọi bọn trẻ là 'con của tôi', đừng nói 'con nuôi của tôi'", Sandra muốn mọi người coi hai người con nuôi của cô như con ruột, "Giống như không ai gọi 'em bé thụ tinh trong ống nghiệm' mà chỉ cần nói 'con của chúng ta".

Sandra hào hứng chia sẻ: "Louis là cậu bé siêu nhạy cảm, rất thông minh và tốt bụng. Laila lại mạnh mẽ như một chiến binh và đó là lý do cô bé có mặt bên tôi ngày hôm nay". Nữ diễn viên nhận nuôi cậu bé Louis năm 2010 và cô bé Laila năm 2015, cả hai đều mang gốc gác châu Phi.

Bạn trai của Sandra, nhiếp ảnh gia Bryan Randall, cùng cô chăm sóc hai con trong tổ ấm ở Los Angeles. Sandra rất hạnh phúc tâm sự: "Anh ấy siêu tốt bụng và lũ trẻ luôn coi Bryan là người số 1. Tôi chỉ là số 2 thôi, bởi anh ấy rất vui tính và chiều chuộng các bé hơn tôi".

Theo Ngoisao.net 


Sandra Bullock

Tin tức mới nhất