Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện con gái bị cha ruột xâm hại còn nhắn tin 'cảm ơn con cho ba khoái cảm'

Cha ruột xâm hại con gái ruột sau đó nhắn tin ghê rợn là nội dung trong clip được Sandy Bích Ngọc kể lại, hiện đang bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan tỏa chóng mặt một clip được Sandy Bích Ngọc chia sẻ về câu chuyện của một cô gái bị chính cha ruột của mình xâm hại.

Trong clip Bích Ngọc đã kể bằng giọng đầy chua xót, xúc động và kèm theo những lời nói khiến người nghe không dám hình dung đó lại là lời của người cha dành cho con gái mình. 

Sốc hơn, sau khi xâm hại con gái, ông ta gửi tin nhắn mang nội dung: "Ba cám ơn con. Cảm ơn con đã cho ba những khoái cảm đến như vậy! Ba không nghĩ con còn làm việc đó sướng hơn mẹ của con nữa. Ba cám ơn con nhiều lắm vì con đã làm cho ba đạt được khoái cảm của đàn ông…".

Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện con gái bị cha ruột xâm hại còn nhắn tin cảm ơn con cho ba khoái cảm-1

Người cha xâm hại con gái còn so sánh con với chính vợ mình, là mẹ ruột của con và có những lời lẽ gạ gẫm ghê rợn. Cô gái sau khi tâm sự với Bích Ngọc đã vô cùng sợ hãi, nói rằng mình không muốn về lại căn nhà ấy nữa, không muốn gặp người đàn ông ấy nữa và cô sẽ kể cho mẹ nghe toàn bộ sự việc này. 

Nhưng thật không may, trong gia đình này, người mẹ cũng chính là nạn nhân của xâm hại tình dục, do chính người cha gây nên và cuộc đời của những người trong gia đình ấy đều do người cha đó quyết định. Sau khi mọi chuyện được kể ra, chính mẹ em cũng bất lực và rồi em đã phải vào kí túc xá nhờ sự giúp đỡ của cô giáo chủ nhiệm.

Nội dung tin nhắn Sandy Bích Ngọc chia sẻ được cho là của cô con gái gửi cho chị còn rùng rợn hơn rất nhiều: "Nếu khi nào con có nhu cầu, hãy nói với ba. Ba sẵn sàng phục vụ con. Chuyện này nó không phải là loạn luân, con đừng nghĩ nó là loạn luân. Ba chỉ quan hệ với con, nhưng ba hứa sẽ không làm cho con có thai.

Con không có thai thì nó không gọi là loạn luân được. Nó chỉ là những quan hệ bình thường để giải quyết nhu cầu sinh lý của nhau mà thôi, con à. Điều này con đừng nói với ai. Xong khi xem tin nhắn, con hãy xóa nó đi. Đừng nói với mẹ…".

Một câu chuyện đầy sợ hãi và căm phẫn khiến độc giả nhiều ngày qua chia sẻ rầm rộ để bảo vệ những người đang gặp phải cảnh éo le này. Nhưng mới đây, cư dân mạng đã có hành động phản bác tất cả các thông tin của Bích Ngọc với lý do: "Câu chuyện nghe đã thấy mùi bịa đặt".

Một Facebooker tự nhận là người quen với Sandy cho biết đây chính là một câu chuyện mang mùi bịa đặt. Theo người này thì trước đây, Ngọc từng chịu quá khứ đau thương tuy nhiên điều đó họ không phán xét, chỉ có điều rất nhiều câu chuyện nghe qua có vẻ thương đau nhưng lại chỉ là do chính cô gái này tự biên tự diễn.

Theo đó, nhiều câu chuyện liên quan tới tiền bạc, nợ nần, người yêu.... và những lời hứa không được thực hiện đối với "người quen" này xảy ra liên tiếp trong nhiều năm, đến mức người này không còn tin lời của Sandy nữa. Vì thế khi nghe tâm sự về chuyện con gái bị cha ruột hãm hại sau đó nhắn tin ghê tởm, Facebooker này đặt nghi vấn câu chuyện cũng là do Sandy sáng tác.

Đặt ở một tình huống khác, Facebooker này cho rằng nếu câu chuyện cha cưỡng đoạt con ruột ấy có thật thì sau đó cũng không đến mức xuất hiện những tin nhắn ghê rợn đến vậy; và rằng qua lời kể của Sandy Bích Ngọc, mọi chuyện đã khác sự thật rất nhiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cách mà Ngọc chia sẻ câu chuyện thầm kín của một cô gái nào đó tâm sự riêng với Ngọc lên cộng đồng mạng là không thỏa đáng. Về lý mà nói, nếu người cha phạm tội, ông ta phải chịu sự trừng phạt và cô con gái cần được đến bác sĩ tâm lý chứ không phải bị mang ra chia sẻ, để cộng đồng bình luận, "ném đá".

Nghi vấn Sandy Bích Ngọc bịa chuyện con gái bị cha ruột xâm hại còn nhắn tin cảm ơn con cho ba khoái cảm-2
Một bình luận của cư dân mạng khẳng định câu chuyện này là bịa đặt (ảnh internet)

Có đôi chút trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, một Facebooker tự nhận mình cùng sinh hoạt chung trong group với Sandy Bích Ngọc lên tiếng cho biết câu chuyện Ngọc kể là có thật. Và đó là câu chuyện của một bé gái 17 tuổi bị chính cha ruột của mình lợi dụng thể xác.

Tuy nhiên theo người này, những dòng tin nhắn được Sandy chia sẻ là không có thật, bởi nội dung tin nhắn này gửi đến hoàn toàn khác. Cô bé sợ hãi tâm sự với Ngọc để mong cô chia sẻ câu chuyện này, để em có được lời khuyên khi đang hoang mang, sợ hãi bởi mỗi đêm, người cha ấy thường lên phòng "sờ soạng nhưng chưa làm gì".

Facebooker này cũng bình luận theo ý bênh vực Sandy Bích Ngọc: “Bản thân cô khi viết sách và chia sẻ những nỗi lòng của mình về vấn đề gây nhức nhối trong xã hội đã là điều tích cực. Có thể sự việc được phóng đại đôi tí, nhưng dù là thế mình vẫn không ném đá làm gì vì ý nghĩa nhân văn là có thật”. 

3 nhân vật được giấu tên, 1 cô con gái, một người cha, 1 người mẹ cũng là nạn nhân, liệu sự thực là thế nào? Có hay không câu chuyện kể của Sandy Bích Ngọc sau khi cư dân mạng lên tiếng đây chỉ là một câu chuyện bịa đặt, do Ngọc tự tưởng tượng ra? 

Cùng xem lại Clip được Sandy Bích Ngọc kể về câu chuyện đau lòng:


Nguồn Clip ELLE
 

Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sandy-bich-ngoc-bi-nghi-la-bia-chuyen-cha-de-xam-hai-con-gai-n-143159.html

Sandy Bích Ngọc xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất