Sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ làm hot girl, 4 cô gái Thái tự tin khoe ảnh băng bó đầy đầu

Những hình ảnh băng bó kín mít như vừa đi đóng phim kinh dị của 4 cô gái Thái trong hành trình trùng tu nhan sắc trên đất Hàn khiến cho nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Trước đây, những cô gái đã từng phẫu thuật thẩm mỹ thường không dám thừa nhận mình là "người đẹp dao kéo". Thế nhưng, khi xã hội ngày càng phát triển và người ta coi việc làm đẹp là một phần tất yếu của cuộc sống thì số lượng người dám mạnh dạn tuyên bố cho cả thế giới biết là mình đã trùng tu nhan sắc cũng ngày một nhiều hơn.

Không chỉ trong những chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp trên ti vi, mà ngay cả khi đi ngoài đường, người ta cũng có thể bắt gặp những cô nàng băng bó đầy đầu vì vừa mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Cá biệt hơn, có những cô gái còn thích khoe khoang hành trình lột xác của mình trên mạng xã hội giống như một "chiến tích" lẫy lừng.

Nhiều người không hề giấu giếm "hành trình chinh phục cái đẹp" của mình.

Saitharn "Neuy" Wangprasert, 18 tuổi, là vợ của Panya "Keng Lai Prang" Yimumphai, 33 tuổi, một nhân vật máu mặt ở Thái Lan. Tuy ở xứ sở Chùa Vàng, cặp đôi này đã rất nổi tiếng vì mối tình chênh lệch tới 15 tuổi của mình, thế nhưng Saitharn vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp và "hot" hơn.

Và vì không muốn cô đơn trong cuộc hành trình chinh phục cái đẹp, nên Saitharn đã rủ thêm 3 cô bạn thân của mình cùng sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc.

Sau khi trải qua đủ mọi đau đớn của các cuộc phẫu thuật, 4 cô gái trẻ đã lập tức rủ nhau đi dạo phố như chưa có chuyện gì xảy ra. Họ trưng nguyên cả cái đầu quấn đầy bông băng trắng toát đi "biểu dương lực lượng" trên đường, thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh.

Các cô gái trưng nguyên cái đầu đầy bông băng ra đường.

Không những vậy, Saitharn và các bạn còn đăng tải rất nhiều hình ảnh "kinh dị" của mình lên mạng xã hội, khiến cho nhiều người không khỏi hốt hoảng. Một số người bình luận: "Trời ơi, xinh sẵn rồi mà chẳng hiểu sao còn đi phẫu thuật nữa cơ chứ!", "Nhìn sợ thật đấy! Cứ như kiểu đi vừa đi đóng phim ma về.", "Tôi không thể hiểu nổi suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ hiện giờ.", "Chuyện này đáng tự hào lắm hay sao mà phải khoe ra thế nhỉ?"...

Không người hâm mộ của Saitharn bình luận: "Cho dù cô ấy có làm gì thì tôi vẫn luôn yêu quý và ủng hộ cô ấy!", "Sao ngay đến lúc mặt sưng vù mà cô ấy vẫn dễ thương đến như thế nhỉ?"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người ca ngợi sự can đảm của 4 cô gái vì không giấu giếm chuyện mình đi làm đẹp: "Tôi thấy các cô gái chẳng làm sai gì cả, ai cũng có quyền theo đuổi cái đẹp mà.", "Tôi rất ngưỡng mộ họ, vì tôi không chịu được đau nên chẳng dám đi làm đẹp, mà nếu có làm thì cũng chẳng dám công khai như họ đâu.", "Họ thật can đảm, dám làm dám nhận chứ không như một số người, rõ ràng thẩm mỹ lòi ra mà lúc nào cũng chối đây đẩy!"...



Họ tự tin đi dạo phố.



Cũng không ngại ngần khoe khoang những bức ảnh "kinh dị" này trên mạng xã hội.



Hành động của các cô gái trẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.



Saitharn và chồng chênh nhau đến 15 tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất