Sáng mai xử tài xế phê ma túy đâm nữ tiếp viên hàng không tổn hại 79% sức khỏe

"Những điều mà tôi không muốn nhớ tới, chỉ muốn quên đi trong cuộc đời, lại phải đối mặt vào ngày mai nên tôi cảm thấy mệt mỏi", chị Hường cho biết.

Liên quan đến vụ thanh niên phê ma túy lái Mercedes tông tài xế Grabbike tử vong và nữ tiếp viên hàng không thương tật 79% ở TP HCM, 8h sáng mai (15/12), TAND quận Phú Nhuận sẽ mở phiên xét xử Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). 

Trong vụ tai nạn, chị  Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi, nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines) may mắn sống sót. Tuy nhiên, gần 1 năm qua, chị Hường phải trải qua 4 cuộc phẫu thuật xương chậu, xương đùi, xương bàn chân.

Sáng mai xử tài xế phê ma túy đâm nữ tiếp viên hàng không tổn hại 79% sức khỏe-1
Hiện trường vụ tai nạn

Dù may mắn hơn tài xế Grabbike nhưng với nữ tiếp viên, cuộc sống của cô sau vụ tai nạn định mệnh trở nên tồi tệ, chịu đau đớn triền miên cả về thể xác lẫn tinh thần.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/12, chị Hường cũng nhận được giấy mời của tòa án. Theo lời chị Hường, ngày mai, chị sẽ đến dự phiên tòa cùng luật sư.

"Mẹ tôi ở nhà trông cháu nên không dự phiên tòa cùng tôi được. Phía luật sư của tôi đã chuẩn bị đầy đủ mọi hồ sơ pháp lý cần thiết cho việc xét xử vào ngày mai, tôi chỉ đến dự nên không phải chuẩn bị gì nhiều về giấy tờ", nữ tiếp viên hàng không chia sẻ. 

Sáng mai xử tài xế phê ma túy đâm nữ tiếp viên hàng không tổn hại 79% sức khỏe-2
Chị Hường sau gần 1 năm gặp tai nạn vẫn chưa thể đi lại bình thường

Chị Hường vừa tháo bột ở chân vài tuần trước, hiện đã có thể tự ăn uống, tắm rửa nhưng chưa thể đi lại bình thường. Từ ngày xảy ra tai nạn, tâm trạng của chị lúc nào cũng bất an, hoảng loạn. Chị hi vọng mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa tại phiên tòa ngày mai.

"Những điều mà tôi không muốn nhớ tới, chỉ muốn quên đi trong cuộc đời, lại phải đối mặt vào ngày mai nên tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi chỉ mong muốn tòa giải quyết khách quan, công bằng, xử lý nghiêm minh, nhanh chóng để bản thân không phải lo lắng gì nữa và có thời gian làm các việc khác. Tôi cũng không muốn gia hạn điều tra thêm, nhưng nếu trường hợp đó xảy ra thì mình phải chấp nhận", chị Hường cho biết.

Cũng theo lời của chị Hường, từ ngày xảy ra tai nạn, anh Phong vẫn chưa liên lạc xin lỗi hay bồi thường cho tài xế Grabbike đã tử vong và chị. 

Trước đó, tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 30/1 (tức mùng 6 Tết) và được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Khi đó, chị Nguyễn Thị Bích Hường là tiếp viên hàng không thuộc Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines đi xe ôm công nghệ Grab do bác Lê Mạnh Thường (54 tuổi) điều khiển từ số nhà 123 Hồng Hà, P9, Q. Phú Nhuận đến cơ quan chuẩn bị cho chuyến bay sớm.

Sáng mai xử tài xế phê ma túy đâm nữ tiếp viên hàng không tổn hại 79% sức khỏe-3
Chị Hường được đưa vào nhập viện trong tình trạng bị chấn thương nghiêm trọng

Khi vừa rời đi, tài xế Grabbike bị xe Mercedes tông trực diện khiến 2 người văng xuống đường bất tỉnh. Chiếc ô tô sau đó đâm vào gốc cây, biến dạng phần đầu. Vụ tai nạn khiến ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grabbike) tử vong tại chỗ, chị Hường chấn thương nặng.

Sáng mai xử tài xế phê ma túy đâm nữ tiếp viên hàng không tổn hại 79% sức khỏe-4
Công an đưa Trần Hoàng Phong tới dựng lại hiện trường

Sau hơn 1 ngày bỏ trốn, đến khuya 1/2, Phong ra đầu thú. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy đối tượng Phong dương tính với ma túy. Dù không có giấy phép lái xe nhưng Phong vẫn lái phương tiện và gây ra tai nạn.


Thực nghiệm hiện trường ô tô tông tài xế Grabbike tủ vong và nữ tiếp viên hàng không trọng thương

HT 
Theo Vietnamnet


Grabbike nữ tiếp viên hàng không tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao