Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Sang Mỹ với người tình tỷ phú, Ngọc Trinh vẫn lo sợ tình yêu dang dở

Lên đường sang Mỹ cùng bạn trai nhưng Ngọc Trinh vẫn chất chứa đầy suy tư lo lắng cho mối tình của mình: "Với 1 cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường lắm".

Bỏ qua những ồn ào về đấu giá sim khủng từ thiện, Ngọc Trinh đã hoàn thành tâm nguyện mang quà tết đến cho người người dân nghèo vào hôm qua. Sau khi làm xong những dự định công việc tại Việt Nam, "Nữ hoàng nội y" đã lên đường sang Mỹ ăn tết cùng bạn trai tỷ phú và gia đình ông. Hình ảnh check in địa điểm nơi đến mới đây của Ngọc Trinh đúng như dự định tiết lộ trước đó là minh chứng hoàn hảo cho biết người đẹp đang đến Mỹ với người yêu.

 

Ngọc Trinh xinh đẹp tại sân bay đi Mỹ

Cô nàng check in đia điểm nơi đến là Hawaii - Mỹ


Và ngay sau đó là niềm hạnh phúc khi yêu được người đàn ông đám đang biết vào bếp làm lẩu

 

Đang vui vẻ hào hứng lên đường tới Mỹ với bạn trai tỷ phú: Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa..... Hạnh phúc là thế nhưng Ngọc Trinh cũng có những chất chứa suy tư lo lắng cho cái kết của mối tình này: Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm.

 

Những suy tư của Ngọc Trinh

 

Sau những giây phút trầm tư, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều lại tự nhắn nhủ an ủi bản thân mình: Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy, hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu.

 

Trước đó, ngày sau khi công khai mối tình vượt tuổi tác với bạn trai, Ngọc Trinh đã lên đường sang Mỹ tận hưởng những ngày hạnh phúc bên người yêu. Trong dinh thự của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã mở tiệc chào đón giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình, bạn bè và người thân. Trở về từ Mỹ, "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng thu xếp công việc tại Việt Nam và sang Trung Quốc hội ngộ cùng bạn trai. Tại đây, người tình 72 tuổi đã giới thiệu Ngọc Trinh với đối tác, bạn bè của mình.

 

Ngọc Trinh bên người tình

 

Sau những ngày ở Trung Quốc, Ngọc Trinh tạm biệt bạn trai trở về Việt Nam để tổ chức đấu giá sim tiền tỷ. Tuy nhiên, buổi đấu giá đã không thành công như mong đợi khi hai mạnh thường quân đấu giá sim cao nhất đã lật kèo và người đẹp thất vọng livestream thông báo để tiếp tục đấu giá lại. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi cô bị tố "dàn dựng" màn kịch đấu giá, "xù" tiền từ thiện. Scandal đã tạm thời lắng xuống và Ngọc Trinh đã để lại tất cả ồn ào ở phía sau để gói ghém hành lý lên đường sang Mỹ hội ngộ cùng bạn trai.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-my-voi-nguoi-tinh-ty-phu-ngoc-trinh-van-lo-so-tinh-yeu-dang-do-n-108651.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh