Sáng nay còn kêu trời bị giả mạo, giờ bạn gái đội trưởng U23 Xuân Trường lại xin lỗi: 'Tôi thực sự rất xấu hổ'

Lời xin lỗi được cho là của bạn gái Xuân Trường đang khiến cộng đồng fans của chàng đội trưởng mắt híp xôn xao.

Mới đây trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái tin đồn Xuân Trường - cô gái tên N.G. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ khó lọt tai.

Sau dòng trạng thái đăng tải trên Instagram: "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại. Đừng đem thông tin xuyên tạc đi khắp nơi nữa được không?" và được N.G xóa đi không lâu sau đó, mới đây tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh được cho là của N.G lên tiếng xin lỗi.

>>> Xem thêm: Bạn gái tin đồn của 'đội trưởng mắt híp' Xuân Trường bị tố chảnh chọe, kém duyên

Sáng nay còn kêu trời bị giả mạo, giờ bạn gái đội trưởng U23 Xuân Trường lại xin lỗi: Tôi thực sự rất xấu hổ-1
Lời xin lỗi được cho là của N.G gửi tới người yêu

Sáng nay còn kêu trời bị giả mạo, giờ bạn gái đội trưởng U23 Xuân Trường lại xin lỗi: Tôi thực sự rất xấu hổ-2
Lời xin lỗi của N.G được cho là gửi tới cộng đồng fans của Xuân Trường.

Nguyên văn lời xin lỗi của bạn gái Xuân Trường: "Thật sự xin lỗi anh! Em nghĩ lúc này, em nên im lặng thì tốt hơn! Thật sự xin lỗi!".

Và một lời xin lỗi khác trên trang cá nhân được cho là tài khoản thứ 2 của N.G. Tạm dịch đoạn xin lỗi bằng tiếng Anh: "Tôi cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm. Tôi xin nhận hết mọi trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người". 

Ngay lập tức, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý. Hầu hết các fans cho rằng cô nàng nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như chú trọng hơn trong cách ứng xử bởi Lương Xuân Trường giờ đã là một người có sức ảnh hưởng. Vì lẽ này, N.G. không nên để những chuyện không đáng có làm hỏng hình ảnh của người yêu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-khi-bi-to-chanh-choe-ban-gai-xuan-truong-bat-ngo-len-tieng-xin-loi-tren-cac-trang-ca-nhan-n-146180.html

U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất