Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn

Trong bức ảnh mới nhất cả hai cùng có mặt, Nhã Phương cau mày, chằm chằm nhìn điện thoại trong khi Trường Giang tươi cười chụp ảnh.

Những ngày qua, Nhã Phương khiến người hâm mộ nóng lòng khi đăng tải dòng trạng thái ngập nỗi buồn lên trang cá nhân. Thêm vào đó, đoạn clip Trường Giang khóc trong một chương trình cũng làm dấy lên nghi vấn cả hai rạn nứt.

Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn-1
Nhã Phương - Trường Giang vướng tin đồn rạn nứt.

Trước luồng thông tin trái chiều về thực hư mối quan hệ, nữ diễn viên 27 tuổi đã có những trải lòng về tin đồn. Diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết cô muốn khán giả nhớ tới mình thông qua các sản phẩm thay vì chuyện tình ái. Vì muốn giữ hình ảnh, cả hai chọn cách ít xuất hiện cùng nhau trong các gameshow như nhiều cặp tình nhân khác.
 

Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn-2
Trường Giang có khoảnh khắc "tình bể bình" với nhiều mỹ nhân Việt trên sóng truyền hình.

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ "đào mộ" những khoảnh khắc "tình bể bình" của danh hài đất Nam với một số mỹ nhân Việt. Những hình ảnh chàng Mươi Khó "khóa môi" người khác giới khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy "nóng mặt" thay Nhã Phương.

Sau những tin đồn thất thiệt, mới đây cả hai bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại một quán ăn. Mẹ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng có mặt.

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng mẹ đi ăn uống nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng tới cặp "trai tài gái sắc" đã qua cơn giông bão, châu về hợp phố.

Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn-3
Nhã Phương - Trường Giang cùng nhau đi ăn được một nhà hàng đăng tải lên mạng xã hội.

Khẳng định tình cảm vẫn nồng thắm nhưng nhìn vào bức hình, nhiều người lo ngại trước hành động lạ của Nhã Phương. Trong khi Trường Giang vui vẻ chụp hình, người đẹp 27 tuổi lại tỏ ra căng thẳng, liên tục cau mày và nhìn chằm chằm vào điện thoại.

Dù không biết nguyên nhân vì sao sắc mặt nữ diễn viên họ Trần thay đổi, nhưng bức ảnh đã gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng cả hai đi với nhau chỉ để dập tắt tin đồn. Tuy nhiên không ít ý kiến khẳng định do Nhã Phương quá tập trung vào vấn đề nào đó nên không để ý đến biểu cảm và hoạt động của người xung quanh mà thôi.
 

Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn-4

Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn-5
Trong khi Trường Giang vui vẻ, ở phía sau Nhã Phương lại khá căng thẳng.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sanh-doi-voi-truong-giang-giua-tin-don-chia-tay-nha-phuong-cau-co-kho-chiu-khien-dan-tinh-cang-nghi-van-n-143842.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất