Sao ‘Blurred Lines’ cạch mặt Miley Cyrus

Nam ca sĩ điển trai Robin Thicke là bạn diễn song ca với nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus làm nên màn biểu diễn tai tiếng tại VMA cách đây không lâu.

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Robin Thicke – người gây sốt trong mùa hè qua với ca khúc Blurred Lines và màn biểu diễn cùng Miley Cyrus bị nhận xét gợi dục tại MTV VMA, vừa có cuộc phỏng vấn trên chương trình talkshow Chatty Man. Tại đây, khi được hỏi về ý định hợp tác trong tương lai với nữ ca sĩ 20 tuổi tai tiếng, Robin khẳng định: “Ôi không, chắc chắn không”, giọng ca 36 tuổi còn liên tục nói “không” khi được người dẫn chương trình hỏi thêm.

Robin với màn biểu diễn tai tiếng cùng Miley tại MTV VMA hồi tháng 8.

Robin Thicke cũng tiết lộ thêm, trong suốt thời gian biểu diễn cùng Miley, anh không hề để mắt tới thân hình gợi cảm đầy khiêu khích của đàn em kém 16 tuổi. “Như thế là thô lỗ, tôi chỉ nhìn vào mắt cô bé rất thành thật. Với chúng tôi, không hề có sự hấp dẫn giới tính nào ở đây. Tất cả chỉ là để vui vẻ, giống như một bữa tiệc ngớ ngẩn ở nhà thôi”.

Nam ca sĩ điển trai thông cảm với những gì Miley trải qua.

Từng là sao nhí như Miley, Robin hiểu hơn ai hết việc cô ca sĩ bị “ném đá” khi thay đổi hình ảnh đột ngột. “Tôi hiểu, nó có thể làm mất lòng một số người, nhất là khi mọi người vốn nhìn cô ấy là Hannah Montana. Và sẽ khác nhau nếu đó là Rihanna hay một ai đó. Nhưng thực tế là Hannah Montana đang trở thành một người phụ nữ và làm những điều mình muốn” – Robin cho biết.

Trong khi đó sắp tới, giọng ca Blurred Lines sẽ gặp lại bạn diễn cũ Miley tại lễ trao giải MTV EMA vào ngày 10/11.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất