Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng

Nhìn những thước phim đẹp long lanh trên màn ảnh, khó ai có thể hình dung những hiểm nguy mà người diễn viên sẽ phải đối mặt trên phim trường.

Nhiều người cho rằng diễn viên là một nghề nhẹ nhàng, lương cao, chỉ cần học thuộc lời thoại và cứ thế diễn, còn các cảnh nguy hiểm ắt sẽ có người đóng thế. Tuy nhiên, nếu bạn là một diễn viên thì mới thấm thía câu nói ‘’sinh nghề tử nghiệp’’. Bởi không một nghề nào là nhàn hạ cả, tất cả đều có nguy hiểm rình rập. 

Thực tế đã có không ít lần các sao Hoa – Hàn bị Thần chết "sờ gáy". Có người may mắn không sao nhưng có người lại phải bỏ mạng.

Selina và Du Hạo Minh

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-1

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-2

Nhắc đến tai nạn cháy nổ trên phim trường, mọi người không thể quên được một thảm kịch đã xảy ra trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Tai nạn xảy đến bởi sự sơ ý của đoàn làm phim trong quá trình thực hiện thuốc nổ giả. Kết quả là hai diễn viên chính – Selina và Du Hạo Minh bị bỏng nặng và phải trải qua nhiều lần phẫu thuật.

Theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường, Selina bị cháy hoàn toàn vạt áo sườn xám, khuôn mặt xám đen lại và khóc thét vì đau đớn. Cô phải cạo đầu để cấy da, phần chân bị bỏng nghiêm trọng ảnh hưởng đến việc đi lại.

Du Hạo Minh thậm chí còn bị nặng hơn khi bị bỏng tới 39% và nguy cơ tử vong cao. Anh gần như biến mất sau vụ tai nạn, chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện trước ống kính truyền hình.

Lưu Khôn

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-3

Trong quá trình quay phim Biệt đội đánh thuê 2, Lý Liên Kiệt suýt nữa đã thành nạn nhân của một vụ nổ trên phim trường. May mắn thay anh đã từ chối quay các cảnh quay ở ngoại quốc bởi lý do sức khỏe và không muốn di chuyển nhiều.

Thế nên các cảnh quay ngoại quốc được giao cho nam diễn viên Lưu Khôn đảm nhiệm. Điều không may đã xảy đến khi nam diễn viên bị thương quá nặng trong vụ nổ thực hiện trên phim trường. Nhiều người không khỏi xót thương khi hay tin anh qua đời ở tuổi 26.

Trần Vỹ Đình

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-4

Trong khi đang quay Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình đã không may gặp tai nạn trong cảnh lái xe cùng một diễn viên khác ở công viên Wetland. Chiếc xe của bạn diễn đột ngột lao lên đâm thẳng vào nam tài tử họ Trần khiến anh phải nhập viện ngay sau đó vì gãy chân.

Tai nạn này đã khiến các fan bị một phen hú hồn và lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho thần tượng của mình khá dữ dội.

Lương Liệt Duy

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-5

Trong một cảnh quay ngoại cảnh cho phim Phi hổ cực chiến, Lương Liệt Duy thực hiện đúng kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn, chạy nhanh băng qua con đường. Anh không kịp nhận ra có xe hơi khác đang chạy nhanh về hướng mình nên bị tông. Chiếc xe trên không thuộc đội sản xuất phim.

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-6

Tài tử này ngã mạnh xuống đất, được đưa đi bệnh viện ngay sau đó. Anh trải qua 2 giờ trong bệnh viện và may mắn không bị chấn thương đầu, chỉ tổn thương vùng đầu gối, ngồi xe lăn dưỡng thương. Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra vì tài xế không thắng kịp.

Huỳnh Hiểu Minh

 

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-7

Ông xã của Angela Baby trong khi quay Bạch phát ma nữ cùng Phạm Băng Băng đã gặp tai nạn khá nghiêm trọng khiến mình bị gãy chân. Theo đoàn làm phim, khi gặp tai nạn, Huỳnh Hiểu Minh đang thực hiện pha võ thuật bằng cáp treo và anh đã bị ngã từ độ cao 6m xuống mặt đất.

Lee Min Ho

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-8

Tháng 6/2011, Lee Min Ho bất ngờ gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng khi anh đang lái xe trên phim trường City Hunter. Khá may mắn cho nam diễn viên điển trai bởi anh không bị thương nặng nhưng đầu của chiếc xe đã bị hư hỏng hoàn toàn.

Lee Seung Gi

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-9

"Chàng rể quốc dân" trong quá trình quay bộ phim You are all surrounded đã không may bị một con dao đạo cụ đâm trúng mắt và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Là một diễn viên tâm huyết, dù bị thương nặng đến vậy nhưng anh vẫn nhất quyết trở lại phim trường để hoàn thành nốt bộ phim.

Song Joong Ki

Sao châu Á gặp tai nạn trên phim trường: Người mang thương tật, kẻ bỏ mạng-10

Năm 2016 vừa rồi mọi người đã được mãn nhãn với những pha hành động trong bộ phim Hậu duệ mặt trời nhưng ít ai biết rằng chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) trong cảnh giải cứu con tin đã gặp sự cố không mong muốn.

Trong lúc giải cứu, Song Joong Ki đã có một cảnh trượt qua xe ô tô vô cùng nguy hiểm. Tuy đây là một cảnh quay khó nhưng anh đã hoàn thành chỉ trong một lần quay duy nhất. Cũng chính vì thế mà anh đã bị thương không chỉ ở cánh tay mà còn ở chân do tiếp đất không an toàn. Nam diễn viên phải nhập viện điều trị ngay sau đó.

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-chau-a-gap-tai-nan-tren-phim-truong-nguoi-mang-thuong-tat-ke-bo-mang-n-133277.html

Huỳnh Hiểu Minh Lee Min Ho Song Joong Ki

Tin tức mới nhất