'Sao cũng được' - Hit mới ngọt lịm tim

Nghe thế này ai mà không ưng cho được: "Em sao cũng đẹp! Rồi mai này ta già đi, anh muốn trước sân nhà đầy hoa. Em nói em còn bên anh, thì anh sao cũng được".

Mới đây, anh chàng rapper của cộng đồng underground Binz đã đăng tải một clip do anh tự sáng tác và trình bày mang tên Em sao cũng được. Với ca từ ngọt ngào và giọng hát có phần tưng tửng đáng yêu của Bizn, đoạn clip đã nhận được tới hơn 32.000 lượt yêu thích và gần 15.000 lượt chia sẻ. 

Em sao cũng được - câu này con gái nghe quen quá mà. Mỗi khi chúng ta có chuyện gì đó cần hỏi chàng, câu chàng đáp lại luôn là "Em sao cũng được". Thật vậy, những chàng trai khi yêu rồi thường dễ dãi với bạn gái. Em mặc gì cũng đẹp, trang điểm hay không cũng đều xinh.

Có lẽ bởi vậy nên Binz đã mở đầu bài hát của mình bằng ca từ cực kỳ dễ thương: "Anh có thể chờ em từ sáng đến tối chỉ cần thấy em trong bộ đồ anh yêu, có em ngồi phía sau. Đi đâu cũng được. Em không cần mang son môi mỗi khi gặp anh, 5 phút sau sẽ mờ ngay thôi, vì anh thích em hôn lên môi, lên đâu cũng được".

Sao cũng được - Hit mới ngọt lịm tim-1
Lời ca ngọt ngào của Binz khiến các cô gái siêu lòng

Không chỉ vậy, anh chàng còn tinh tế nhắn người yêu rằng: "Em không phải mang make up từ sáng đến tối, anh chỉ yêu thương mộc mạc nơi em, em vẫn lung linh khi cần. Em sao cũng đẹp! Rồi mai này ta già đi, anh muốn trước sân nhà đầy hoa. Em nói em còn bên anh, thì anh sao cũng được". 

Lời ca giản dị chân thành như thế, thử hỏi ai mà không thương, không yêu cho được. Những cô gái hãy tin rằng, khi bạn mặc một bộ đồ mới và người yêu nói rằng 'em sao cũng được' thì có nghĩa là, bạn mặc gì không quan trọng, quan trọng là anh ấy yêu bạn và luôn thấy bạn là số 1. 

Theo Đất Việt


Binz underground

Tin tức mới nhất