Sao Hàn 5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới

Bi Rain hiện đang tất bật với vai trò làm huấn luyện viên cho chương trình tái sinh các nhóm nhạc thần tượng "The Unit" của đài KBS.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-1
Bi Rain cho biết mỗi ngày anh đều dành hơn 15 tiếng cho công việc, kể cả khi không phải ghi hình. Bởi phải cần tới chừng đó thời gian, Bi Rain mới có thể đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho tất cả các thần tượng đang nỗ lực hết mình.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-2
Sau 4 tháng giữ im lặng, nam chính “Reply 1997” Seo In Guk viết tâm thư giải thích về việc được miễn trừ tham gia nghĩa vụ quân sự. Anh trở về nhà từ khóa huấn luyện cơ bản hôm 31/3 và được chuẩn đoán mắc bệnh viêm xương sụn bóc tách. Tuy nhiên, Seo In Guk vẫn phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của dư luận khi cho rằng đây chỉ là cái cớ anh đưa ra để trốn tránh nghĩa vụ quân sự.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-3
SBS hé lộ những hình ảnh trong phần mở đầu chương trình tạp kỹ mới “Master Key’” dự kiến lên sóng vào ngày 14/10. Chương trình này đòi hỏi người chơi sẽ phải tham gia vào các trò chơi mang tính chiến tranh tâm lý cao để tìm ra ai là người nắm giữ Master Key. Chương trình quy tụ nhiều nam thần tượng nổi tiếng như Henry, Baek Hyun (EXO), Kang Daniel và Ong Seong Woo (Wanna One), Jin Young (B1A4), Cha Eun Woo (ASTRO)…

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-4
KBS vừa tung ra một số hình ảnh của nữ diễn viên Jung Ryeo Won trong bộ phim truyền hình mới có nội dung về pháp luật: “Witch’s Courtroom”. Trong phim, cô vào vai một công tố viên chuyên điều tra những vụ bạo hành tình dục trẻ em. Cùng với “Witch’s Courtroom”, 8 phim truyền hình mới khác cũng sẽ được đồng loạt phát sóng sau kỳ nghỉ lễ Chuseok.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-5
Chấp nhận xuống tóc sau bao năm gìn giữ, thành viên nhóm nhạc nam Noel -  Kang Kyun Sung  - bất ngờ lột xác từ một bà thím trở thành anh chàng điển trai và quyến rũ. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Kang Kyun Sung cũng tham gia góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như “Reply 1997”, “The Lover”, “The Sound of Your Heart”.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-6
Sau khi thông báo kế hoạch ra mắt trong một nhóm nhạc nữ, Han Seo Hee tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tuyên bố mình ghét fan của nhóm nhạc triệu bản EXO. Bạn gái cũ của T.O.P công khai chỉ trích EXO-L (tên gọi cộng đồng fan của EXO) và cho rằng rất nhiều EXO-L tung ra những tin đồn bịa đặt về mình. Trước phát ngôn gây sốc của Han Seo Hee, nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu cô sẽ cư xử thế nào khi gặp tiền bối EXO sau khi ra mắt.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-7
Super Junior khoe hình ảnh Lee Teuk, Ye Sung, Dong Hae, Eun Hyuk  gặp gỡ và cùng chơi bowling trong kỳ nghỉ lễ Chuseok, thể hiện tình cảm gắn bó giữa các thành viên. Dự kiến, Super Junior sẽ quay trở lại các sân khấu âm nhạc vào tháng 11 sau một thời gian dài trì hoãn vì các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự cũng như vướng phải một số khúc mắc giữa Kang In, Sung Min và người hâm mộ.

Sao Hàn  5/10: Kim Tae Hee mang bầu tháng cuối, Bi Rain vẫn bận rộn với công việc mới-8
Davichi tung hình ảnh giọng ca chính Lee Hae Ri với tạo hình búp bê cổ điển. Bộ đôi sẽ quay trở lại với một ca khúc mới được sáng tác bởi Black Eye Pilseung vào ngày 11/10.

 


Nhung
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-510-kim-tae-hee-mang-bau-thang-cuoi-bi-rain-van-ban-ron-voi-cong-viec-moi-n-135098.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất