Sao Hàn 13/5: Nhan sắc năm 26 tuổi của 'chị đại' Kim Hye Soo khiến cư dân mạng dậy sóng

Sau nhiều năm, vẻ đẹp quyến rũ của Kim Hye Soo vẫn khiến cư dân mạng mê mẩn.


Hình ảnh cũ của "chị đại" Kim Hye Soo năm 26 tuổi một lần nữa nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Kim Hye Soo ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm đình đám như "Jang Hee-bin","Đôi giày đỏ", "Style", "Biệt đội siêu trộm",...Cô cũng được mệnh danh là "gái ế" quyến rũ bậc nhất xứ Hàn.


Rating tập phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" phát sóng ngày 12 tăng mạnh, đạt mức cao nhất 7.3%.


Hình ảnh Kim So Yeon trên hậu trường drama "Secret Mother", phim bắt đầu lên sóng đài SBS tối 12/5.


Theo Viện hàn lâm Hàn Quốc, Wanna One tiếp tục đứng đầu danh sách bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam, tiếp theo là BTS và EXO.


AOA phát hành hình ảnh teaser để chuẩn bị cho sự trở lại với mini album thứ 5. Nhóm sẽ chính thức phát hành album vào 28/5 tới.


Ca khúc "As If It's Your Last" của Black Pink trở thành MV đầu tiên trong số các nhóm nhạc nữ K-pop nhận được 3 triệu lượt thích trên youtube.


Yong Jun Hyung chia sẻ hình ảnh với các hậu bối PENTAGON và (G) I-DLE. Đây đều là những nghệ sĩ trực thuộc Cube, công ty quản lý cũ của anh.


Theo một cuộc khảo sát của Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc trên nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,...nữ diễn viên Song Ji Hyo được bình chọn là sao Hàn hàng đầu mà người châu Á muốn gặp.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-135-nhan-sac-nam-26-tuoi-cua-chi-dai-kim-hye-soo-khien-cu-dan-mang-day-song-n-153773.html

Jung Hae In Wanna One Kim So Yeon Song Ji Hyo Son Ye Jin Black Pink Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất