Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện

Song Hye Kyo tiếp tục được khen ngợi nhờ có những đóng góp tích cực cho lịch sử nước nhà.

Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-1
Song Hye Kyo được khen ngợi vì những đóng góp cho việc giới thiệu lịch sử Hàn Quốc. Người đẹp và giáo sư Seo Kyung Duk của trường đại học Sungshin đã quyên góp 10.000 cuốn sách nhỏ với tiêu đề “Hiểu thêm về lịch sử của chúng ta tại nước ngoài” cho thành phố Kyoto. Trước đó, Song Hye Kyo cùng vị giáo sư này cũng đã quyên góp sách giới thiêu về lịch sử Hàn Quốc tại các địa điểm khác nhau như Thượng Hải, Los Angeles, New York,… từ năm 2012.


Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-2
Vào chiều 14/8, các fan của nhóm nhạc Wanna One đã tạo nên một cuộc hỗn loạn tại trụ sở KBS khi nhóm xuất hiện để ghi hình cho chương trình "Immortal song". Người hâm mộ đã cố tình tiếp cận để chụp ảnh dẫn đến việc thành viên Park Jihoon bị thương với một vết cắt sâu ở ngón tay. Hiện fan của nhóm đang rất tức giận khi công ty quản lý không thuê vệ sĩ mà để các thành viên tự bảo vệ lẫn nhau.

Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-3
Cựu thành viên nhóm nhạc T-ara Areum sẽ tham gia chương trình thực tế mới của KBS mang tên "The Unit". Đây là chương trình nhằm mang lại cơ hội cho những ca sĩ đã ra mắt nhưng không đạt được thành công. Areum sinh năm 1994 và rời khỏi T-ara vào năm 2014 vì lý do sức khỏe.

Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-4
Sau khi xuất hiện trên chương trình "Hyori's Bed & Breakfast", chồng của nữ ca sĩ là Lee Sang Soon đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Theo các nhân viên của chương trình cho biết, Lee Sang Soon là một người đàn ông rất quyến rũ: "Anh ấy không hề nóng tính, cũng khiến đối phương cảm thấy rất thoải mái. Là một người luôn tràn đầy năng lượng".


Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-5
Nhóm nhạc NU'EST W sẽ có một màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu Mnet countdown vào ngày 17/8 tới. Nhóm trình diễn hai ca khúc "If You" và "Hello", đều là những ca khúc phát hành từ năm 2013 thay cho lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-6
Bức ảnh mới đây nhất của cựu thành viên Wonder Girls - Sunye hé lộ cô đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Sunye rời nhóm vào năm 2013 và kết hôn cùng một nhà truyền giáo người Canada. Hiện tại cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào việc chăm sóc con cái.


Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-7
Nữ phụ của "Hậu duệ mặt trời" Kim Ji Won chia sẻ những bức ảnh mới nhất khi cô quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Được biết sau khi kết thúc bộ phim "Fight for my way", dự án kế tiếp của người đẹp là "Joseon detective 3".

Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-8
Thông tin tiếp theo xung quanh vụ việc SHINee Onew vướng vào cáo buộc quấy rối tình dục. Một nhân viên cảnh sát cho biết phía công ty quản lý của nam ca sĩ là SM Entertainment đã ép nạn nhân phải kí vào biên bản hòa giải. Hiện phía SM chưa lên tiếng thêm điều gì về thông tin này.


Sao Hàn 15/8: Song Hye Kyo được khen ngợi vì chăm chỉ từ thiện-9
Nam diễn viên Jang Dong Yoon đang thu hút nhiều sự chú ý sau khi tham gia vai nam chính bộ phim "School 2017". Anh chàng năm nay 25 tuổi và bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2016 trong bộ phim "Women at a Game Company".

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-158-song-hye-kyo-duoc-khen-ngoi-vi-cham-chi-tu-thien-n-130225.html

Wanna One Lee Hyori Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao