Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý

Bức ảnh hộ chiếu từ xưa của Kim Hee Sun một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-1
Vẻ đẹp của Kim Hee Sun một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mới đây bức ảnh hộ chiếu từ xưa của nữ diễn viên được tìm thấy. Dù nhiều năm trôi qua, vẻ ngoài của Kim Hee Sun vẫn vô cùng ấn tượng và xinh đẹp.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-2
SBS thông báo EXO chiến thắng trên chương trình âm nhạc Inkigayo tuần này. Show không phát sóng để nhường chỗ cho việc trực tiếp trận chung kết boxing, tập ghi hình hôm nay sẽ được chiếu vào chủ nhật tuần sau.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-3
Cả 11 thành viên của nhóm nhạc Wanna One đều đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu nhóm nhạc nam Hàn Quốc tháng 9. Bảng xếp hạng dựa vào mức độ phổ biến, quảng cáo cũng như tần suất xuất hiện trên truyền thông. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút của Wanna One.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-4
Nữ diễn viên Sung Yuri tới cổ vũ vở nhạc kịch của người bạn thân Jokwon.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-5
Cặp đôi SNSD Sooyoung và On Joowan trong bộ phim  "Man Who Sets The Table" của đài MBC.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-6
Mới đây, nhóm nhạc JBJ đã bị những fan cuồng mua bán thông tin lịch trình và thông tin chuyến bay trên mạng. Đã có 1 tài khoản twitter công khai rao bán thông tin chuyến bay cũng như lịch trình của JBJ. Đây đều là những lịch trình kín không được phép công khai.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-7
Bobby của iKON đã bị cuốn vào các tin đồn hẹn hò với người mẫu xinh đẹp Lee Seo Yoon. Theo người hâm mộ, mối quan hệ của cặp đôi có vẻ đã bắt đầu từ lâu. Nhiều người đã bắt gặp Lee Seo Yoon đi cùng iKON trong các lịch trình hoạt động của nhóm tại Nhật.


Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-8
Nam diễn viên, ca sĩ Bi Rain bất ngờ cho đăng tải một đoạn nhạc lên instagram cá nhân. Nhiều khả năng anh sẽ phát hành album mới trong thời gian tới.

Sao Hàn 17/9: Ảnh hộ chiếu cực xinh của Kim Hee Sun thu hút sự chú ý-9
Các thành viên của Super Junior có cuộc gặp gỡ với nhau sau khi Siwon, Donghae và Eunhyuk xuất ngũ, đặc biệt trong đó có cả Kangin, người đang tạm rời khỏi làng giải trí sau scandal lái xe tai nạn.

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-179-anh-ho-chieu-cuc-xinh-cua-kim-hee-sun-thu-hut-su-chu-y-n-133510.html

Wanna One Super Junior bi rain EXO Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất