Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao 'Hoa hậu Hàn Quốc'

Theo cảnh sát tiết lộ, chồng nữ diễn viên Song Seon Mi bị giết có liên quan đến chuyện ăn chia không sòng phẳng số tiền sau khi nhận quyền thừa kế.

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-1
Sau thông tin chồng nữ diễn viên Song Seon Mi bị giết ngập tràn các báo, sáng 23/8, phía cảnh sát đã cung cấp thêm thông tin liên quan đến sự việc. Được biết, người giết chồng Song Seon Mi (ông Ko) là ông Cho, một người quen của ông Ko và nắm rõ tình hình kinh doanh của gia đình. Ông Ko hứa trả cho ông Cho một số tiền đền bù lớn sau khi giúp ông Ko giành quyền thừa kế, tuy nhiên việc nhận được số tiền không thỏa đáng đã trở thành nguyên nhân chính khiến ông Cho giết người

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-2
Scandal hút cần sa của nam ca sĩ T.O.P tưởng chừng đã đi vào kết thúc thì mới đây, cô gái chỉ điểm T.O.P trong vụ việc phạm pháp - Han Seo Hee bất ngờ cho biết: "Người đầu tiên đề nghị hút cần sa là người kia". Trước đó T.O.P khẳng định Han Seo Hee là người chủ động rủ anh dùng cần sa, tuy nhiên Seo Hee khẳng định cô không hề làm điều đó. Han Seo Hee nói thêm: "Vì tôi không phải người nổi tiếng nên họ đã đổ mọi lý do lên đầu tôi. Có rất nhiều điều không công bằng".

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-3
BIGBANG Taeyang đạt No. 1 bảng xếp hạng World Albums của Billboard với album mới phát hành "White Night"

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-4
Nam Tae Hyun quyết định khởi kiện những cư dân mạng phỉ báng, chỉ trích mình: "Tôi đang thu thập tất cả các bình luận ác ý, phỉ báng danh dự và sẽ sớm có hành động pháp lý"

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-5
Ngày 22/8, Zico đăng tải một bức ảnh lên Instagram Story phủ nhận chuyện quay lại cùng Seolhyun. Công ty quản lý Zico cũng thẳng thắn cho biết: "Tin đồn việc họ quay lại với nhau là vô căn cứ, không đáng để trả lời"

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-6
"Nữ thần sexy" HyunA phát hành mini album thứ 6 "FOLLOWING" vào ngày 29/8. Ca khúc chủ đề mang tên "Babe" do Shinsadong Tiger sản xuất

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-7
Sau khi xác nhận hẹn hò cùng nam diễn viên Ryu Jun Yeol, cư dân mạng tìm được một bài phỏng vấn cũ của Hyeri, trong đó cô xác nhận mẫu người lý tưởng. Hyeri cho biết: "Tôi là một người không coi trọng ngoại hình. Chỉ cần bản thân tôi có cảm giác, không quan trọng người ấy trông như thế nào". Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Hyeri quả là một cô nàng thành thật, vì Ryu Jun Yeol vốn không được đánh giá cao về vẻ đẹp nhưng lại có khí chất vô cùng quyến rũ

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-8
Cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Wonder Girls - Sunmi - tiết lộ lý do cô rời khỏi JYP Entertainment sau 10 năm gắn bó. Sunmi chia sẻ: "Tôi đã ở JYP trong 10 năm, thật khó khi quyết định rời đi và tôi cũng sợ những điều mới. Tôi cảm thấy bản thân như ếch ngồi đáy giếng, tôi rời đi vì muốn xem đâu là giới hạn của bản thân, cũng như thế giới ngoài kia (ngoài JYP) khác biệt như thế nào"

Sao Hàn 23/8: Thông tin mới nhất về cái chết của chồng ngôi sao Hoa hậu Hàn Quốc-9
Dàn diễn viên bộ phim "Cô dâu thủy thần" đã có một buổi tiệc chia tay kết thúc phim cũng như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Nữ diễn viên chính Shin Se Kyung chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ phim này. Cảm ơn vì mọi người đã làm việc chăm chỉ".

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-238-thong-tin-moi-nhat-ve-cai-chet-cua-chong-ngoi-sao-hoa-hau-han-quoc-n-131125.html

Taeyang HyunA T.O.P Seolhyun Zico Hyeri

Tin tức mới nhất