Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ

Nữ diễn viên “Công chúa bướng bỉnh” chia sẻ kế hoạch tương lai sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim mới “Confession Couple”.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-1
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Jang Na Ra trải lòng về sự nghiệp ca hát. Cô cho biết bản thân cảm thấy tự ti và vô cùng lo lắng về giọng hát của mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Công chúa bướng bỉnh” sẽ quay trở lại làm ca sĩ khi có cơ hội. Jang Na Ra từng làm mưa làm gió ở Việt Nam với vai trò ca sĩ cùng ca khúc “Sweet Dream”.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-2
Nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ tháng 11 của Hàn Quốc. Các vị trí tiếp theo thuộc về “chú rể tháng 10” Song Joong Ki và “yêu tinh” Gong Yoo.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-3
Ca khúc kết hợp giữa BTS và Steve Aoki đã leo thẳng lên vị trí #1 của bảng xếp hạng Itunes thế giới sau 16 giờ phát hành. Ca khúc “MIC Drop remix” đã đứng #1 trên bảng xếp hạng Itunes của gần 60 nước, trong đó bao gồm Mỹ, Canada, Mexico, Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-4
Bộ đôi hip hop Dynamic Duo bất ngờ có mặt tại Hà Nội. Gaeko và “tình cũ của Sulli” Choiza đã khoe những hình ảnh trong chuyến đi thưởng thức đặc sản bún chả và nem cua bể trên instagram.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-5
So Ji Sub và Son Ye Jin đã hoàn tất mọi cảnh quay cho bộ phim điện ảnh “I’m on my way to meet you” chuyển thể từ tiểu thuyết “Em sẽ đến cùng cơn mưa” của Ichikawa Takuji. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm sau.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-6
Đài OCN liên tiếp tung những hình ảnh hẹn hò vừa lãng mạn cũng không kém phần mãnh liệt của thành viên DBSK U-know Yunho và nữ diễn viên Kyung Soo Jin. Cả hai đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Meloholic” hiện đang lên sóng vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Sao Hàn 25/11: Mỹ nhân không tuổi Jang Na Ra úp mở dự án quay trở lại làm ca sĩ-7
Em út nhóm nhạc triệu bản EXO - Sehun khiến các fan “mất máu” khi khoe trọn cơ bụng 6 múi trong phần trình diễn solo tại concert “The EℓyXiOn in Seoul” tối qua.

 

Nhung
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-2511-my-nhan-khong-tuoi-jang-na-ra-up-mo-du-an-quay-tro-lai-lam-ca-si-n-139846.html

Jang Na Ra EXO

Tin tức mới nhất