Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất

Không phải Gong Yoo, giải thưởng cao quý nhất – Daesang thuộc về nam diễn viên Kim Sang Joong của "Rebel: Thief Who Stole the People" (Giai thoại về Hong Gil Dong).

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-1
"Goblin" (Yêu tinh) và "Ruler": Master of the Mask (Mặt nạ Quân chủ) cùng được xướng tên trong hạng mục Phim hay nhất tại lễ trao giải Korea Drama Arward. Bên cạnh đó, "Goblin" nhận được thêm 4 giải khác. Với tổng cộng 5 giải thưởng, "Goblin" là phim có nhiều giải nhất, theo sau là Mặt nạ Quân chủ với 4 giải. Lễ trao giải Korea Drama Award được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Gyeongnam tối ngày hôm qua (2/10). 

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-2
Vừa xuất ngũ, TVXQ đã tổ chức concert hoành tráng tại sân vận động Jamsil, Seoul. Concert TVXQ! Special Comeback Live – YouR PresenT diễn ra vào 2 ngày 30/9 và 1/10 vừa qua đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc hàng đầu sau 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ. Hiện TVXQ đã sang Nhật để chuẩn bị tour diễn mới của nhóm.

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-3
Nữ diễn viên Shin Se Kyung xuất hiện trên tạp chí Marie Claire. Trong bài phỏng vấn, cô tiết lộ đoàn làm phim "Cô dâu thủy thần" (Bride of the Water God) đã viết những bức thư tay gửi đến cô nhân ngày sinh nhật. 

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-4
Không kém cạnh “Cô dâu”, “Thủy thần” Nam Joo Hyuk lạnh lùng và bí ẩn trên trang bìa “Esquire Singapore’s” số tháng 10. 

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-5
BTS tiếp tục tăng 18 bậc trên Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với ca khúc "DNA". Hiện ca khúc này đang nằm ở vị trí 67, phá kỷ lục No.76 do Wonder Girl xác lập năm 2009 với ca khúc "Nobody".

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-6
Seventeen thông báo sẽ comeback với một full album vào 06/11. Đây là full album thứ 2 của nhóm kể từ khi ra mắt, trong đó có một số bài hát do các thành viên trong nhóm tự sáng tác. 

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-7
Lee Minki và Jung Somin trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong drama mới "Because This is our first love". Phim sẽ lên sóng đài tvN vào ngày 9/10 tới trên khung giờ tối thứ 2 – thứ 3.

Sao Hàn 3/10: Thống trị Korea Drama Award, Goblin vẫn bỏ lỡ giải thưởng cao quý nhất-8
Sunggyu - trưởng nhóm Infinite hé lộ thông tin về kế hoạch comeback với đội hình 6 người sau khi thành viên Hoya rời nhóm: “Ngày cụ thể thì chưa được ấn định nhưng chúng tôi vẫn đang ghi âm rất chăm chỉ. Chúng tôi sẽ làm hết sức để mang đến cho các bạn một album hay trong thời gian tới”.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-310-thong-tri-korea-drama-award-goblin-van-bo-lo-giai-thuong-cao-quy-nhat-n-134935.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất