Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo

Kim Tae Hee đứng đầu trong cuộc khảo sát bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ sở kim chi trước nhiều nghệ sĩ nữ nổi tiếng về nhan sắc.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-1
Theo thông tin từ tờ Thời báo Trùng Khánh, các khán giả Trung Quốc đã tham gia một cuộc khảo sát để bình chọn nữ nghệ sĩ Hàn Quốc xinh đẹp nhất. Không ngoài dự đoán khi hai vị trí dẫn đầu thuộc về các tượng đài nhan sắc Kim Tae Hee và Song Hye Kyo. Tuy nhiên, bà bầu 8 tháng đã chứng tỏ được sức nóng khi vượt qua vợ sắp cưới của Song Joong Ki, trở thành đệ nhất mỹ nhân xứ sở kim chi. Xếp thứ 3 trong danh sách là nữ diễn viên Shin Min Ah - bạn gái của nam tài tử Kim Woo Bin.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-2
Lee Seung Gi xuất hiện trên tạp chí của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc: Monthly HIM với loạt ảnh đầy lôi cuốn cùng khẩu súng trường. Nam diễn viên nhập ngũ từ tháng 2/2016 và chuẩn bị xuất ngũ vào ngày 31/11 tới.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-3
Bố của Park Bo Gum viết tâm thư cho rằng mục sư đúng đầu giáo phái đã cứu Park Bo Gum khỏi cơn bạo bệnh lúc mới sinh. Trước đó, nam diễn viên “Mây họa ánh trăng” đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ vì đăng tấm hình quảng bá cho nhà thờ Chúa Trung tâm Seoul, do giáo phái này tin rằng việc cầu nguyện và làm lễ trừ tà có thể chữa lành mọi bệnh tật.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-4
Kim So Hyun sẽ xuất hiện trong bộ phim mới của Lee Jong Suk và “tình đầu quốc dân” Suzy. “Khi nàng say giấc” (While You Were Sleeping) đang đe dọa soán ngôi vương rating “Con tàu y đức” (Hospital Ship) của đả nữ Ha Ji Won.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-5
Nhóm nhạc nam của JYP – GOT7 tung bộ ảnh teaser cho mini album thứ 7 “7 FOR 7”. Dự kiến album sẽ phát hành ngày 10/10.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-6
Nữ chính “Chỉ có thể là yêu” (It's Okay, That's Love) Gong Hyo Jin xinh đẹp và ngọt ngào trong buổi chụp hình cho một tạp chí.

Sao Hàn 6/10: Dù đang bầu bì, nhan sắc Kim Tae Hee vẫn vượt mặt Song Hye Kyo-7
Nhóm nhạc nổi tiếng châu Á - Super Junior đang ghi hình cho chương trình tạp kỹ mới “SJ Returns”. Trong chương trình này, khán giá sẽ có cơ hội được theo dõi chuyến đi đến Việt Nam của Siwon cùng UNICEF và nhiều hoạt động khác của các thành viên. Chương trình sẽ phát tập đầu tiên vào ngày 09/10 và kéo dài liên tục trong 6 tuần.
 

Nhung
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-410-du-dang-bau-bi-nhan-sac-kim-tae-hee-van-vuot-mat-song-hye-kyo-n-135193.html

Sao Hàn Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất