Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon

Nữ ca sĩ "kỳ tích 3 nốt cao" sẽ có màn biểu diễn tại concert của thành viên Big Bang vào ngày 07 và 08/10 tại Đài Loan.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-1
Đây không phải lần đầu tiên IU biểu diễn tại concert của G-Dragon, hai người đã có màn kết hợp tại concert của nam ca sĩ vào tháng 6 vừa qua tại Seoul.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-2
Bất kể lịch trình bận rộn, Bi Rain vẫn quan tâm chăm sóc hết mình cho cô vợ xinh đẹp nhất Hàn Quốc Kim Tae Hee. Theo đại diện của tờ Star News, trong quá trình ghi hình ở ngoại ô cho bộ phim mới “Uhm Bok Dong”, Rain luôn cố gắng về nhà với vợ nếu như sáng sớm hôm sau không có cảnh quay.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-3
G-Friend Umji khiến fan bất ngờ khi tung ảnh tự sướng xinh đẹp cùng gương mặt thon gọn trên Instagram. Dường như em út nhóm G-Friend đã thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và giảm cân khá nhiều.Trước đây, Umji thường bị chỉ trích vì nhan sắc không xứng danh thần tượng nữ, một phần do cô có gương mặt quá bầu bĩnh.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-4
MBC tung hình ảnh cặp đôi Kim Ji Suk cùng nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” Han Ye Seul trong bộ phim truyền hình mới “20th Century Boy and Girl”. Nội dung phim xoay quanh tình bạn, tình yêu của 3 người phụ nữ đang bước vào tuổi 30 và cuộc hội ngộ giữa họ với những mối tình đầu thời trung học. Phim sẽ lên sóng đài MBC bắt đầu từ ngày 9/10 tới, trên khung giờ tối thứ 2, thứ 3.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-5
Nữ diễn viên, người mẫu Clara khoe thân hình nóng bỏng trên tạp chí @Star1. Sau khoảng thời gian bận rộn với các lịch trình tại Trung Quốc, Clara có dự định sẽ hoạt động trở lại tại Hàn Quốc vào năm sau.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-6
Không hoạt động cùng nhóm, thành viên EXO Lay đánh lẻ phát hành album solo thứ 2 “LAY 02 SHEEP”. Anh cũng tham gia soạn nhạc, viết lời và sản xuất tất cả các bài hát trong album của mình. Album sẽ lên kệ vào ngày 18/10 tới, tuy nhiên người hâm mộ đã có thể thưởng thức ca khúc chủ đề “Sheep” của Lay trên kênh Youtube SMTOWN.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-7
Mỹ nhân không tuổi Dara trở thành hướng dẫn viên du lịch cho Big Bang Seungri tại đảo Boracay, Philippines.

Sao Hàn 7/10: IU lặn lội sang tận Đài Loan để gặp G-Dragon-8
Cựu thành viên U-Kiss Dong Ho khoe ảnh chụp cùng con trai. U-Kiss là nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi của Hàn Quốc hiện đã có 2 thành viên lập gia đình và có con.
 

Nhung
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-710-iu-lan-loi-sang-tan-dai-loan-de-gap-gdragon-n-135261.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất