Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22

Lee Ui Soo đã qua đời vào ngày 6/10. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tự tử của chàng trai trẻ này.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-1

Mới đây, Esteem Entertainment, công ty con trực thuộc SM Entertainment và anh trai của Lee Ui Soo đã thông báo về sự ra đi đột ngột của nam người mẫu kiêm DJ sinh năm 1995. Tang lễ sẽ diễn ra lặng lẽ tại Công viên tưởng niệm Seoul.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-2
TVXQ Yunho dự kiến sẽ tới Hà Nội và Đà Nẵng trong thời gian sắp tới. Việc Yunho sang Việt Nam nằm trong hoạt động ghi hình quảng cáo của Jeju Air nhằm kích cầu du lịch Hàn Quốc. Do các điều khoản trong hợp đồng, thời gian và địa điểm quay cụ thể hiện vẫn được giữ kín để tránh các fan gây ảnh hưởng đến đoàn quay.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-3

Cặp đôi diễn viên So Yi Hyun và In Kyo Jin đã đón cô công chúa thứ hai chào đời vào ngày 02/10. Cả hai gặp gỡ nhau thông qua bộ phim truyền hình “Aeja’s Older Sister, Minja” năm 2008, kết hôn năm 2014 và có con gái đầu lòng vào tháng 12 năm 2015.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-4
“Thái tử” Im Si Wan gây chú ý bởi ngoại hình đẹp trai kể cả đang trong quân ngũ. Nam chính “Khi nhà vua yêu” (The King Lovers) tham dự Lễ hội văn hóa quân đội Gyeryong 2017 vào ngày 7/10 vừa qua cùng diễn viên Joo Won, Super Junior Ryeowook. Cả 3 đã chụp hình lưu niệm cùng một số nghệ sĩ khác.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-5
Cựu thành viên I.O.I Joen So Mi, Kim So Hye và Choi Yoo Jung đã tụ tập và cùng nhau tổ chức một bữa tiệc Pajama tại nhà. So Mi đã khoe hình bộ ba trên Instagram nhưng đã lập tức phải xóa đi do người hâm mộ tinh mắt soi ra soju và một số loại rượu khác phía sau So Mi, dấy lên nghi vấn bộ ba đã uống rượu khi chưa đủ tuổi. Theo tuổi Hàn Quốc, So Mi 17, Yoo Jung và So Hye 19 trong khi luật quy định thanh niên đủ 20 tuổi trở lên mới được uống rượu.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-6
Theo Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc, BTS đứng đầu về chỉ số thương hiệu của các ca sĩ tháng 10, theo sát là Wanna One và IU.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-7
Running Man phát sóng tập đặc biệt vào chiều nay nhân dịp lễ Chuseok. Được biết, đây sẽ là một buổi phát sóng trực tiếp.

Sao Hàn 8/10: Nam người mẫu kiêm DJ xứ Hàn tự sát ở tuổi 22-8
Thần tượng quái thú 2PM Woo Young tiết lộ ảnh nhá hàng cho single cá nhân mới “It’s the Same”. Ca khúc sẽ phát hành vào ngày 11/10 tới.

 

Nhung
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-han-810-nam-nguoi-mau-kiem-dj-qua-doi-do-tu-sat-o-tuoi-22-n-135321.html

Yunho tự tử Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao