Thừa nhận đẹp nhờ dao kéo, nhan sắc yêu kiều của loạt mỹ nhân 'bác sĩ tạo' khiến lắm người si mê

Dũng cảm thừa nhận dao kéo, những mỹ nhân Park Min Young, Han Chae Young,... vẫn được cư dân mạng yêu mến và ưu ái gọi "nữ thần".

Park Min Young

Nhắc đến mỹ nhân dao kéo thành công nhất showbiz Hàn không thể không nhắc tới Park Min Young. Nhiều cư dân mạng thậm chí gọi mỹ nhân họ Park với cái tên "ngôi sao phẫu thuật thành công nhất". Người đẹp cũng không ngại khi thừa nhận bản thân đã đụng chạm dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo như hiện nay.

Tuy nhiên, sau khi công khai phẫu thuật, Park Min Young càng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên, sống động của Park Min Young giúp cô được yêu mến. Ngoài ra, người đẹp cũng sở hữu đời tư cá nhân "sạch", không scandal. 


Hành trình thay đổi nhan sắc của Park Min Young theo thời gian 



Dù phẫu thuật, gương mặt Park Min Young vẫn tự nhiên, không bị cứng đờ



Nữ diễn viên hiện đang được yêu thích thông qua tác phẩm "Cớ sao nghỉ việc vậy Kim"

Chaeyeon

Chaeyeon được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân" thế hệ mới ở Hàn, nối tiếp Suzy. Nổi lên từ sau chương trình truyền hình Produce 101, vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện của Chaeyeon đã giúp cô tiến thẳng vào top 11 của chương trình và ra mắt với nhóm nhạc nữ IOI. 

Tuy nhiên sau khi kết thúc Produce 101, Chaeyeon đã không ngại thú nhận việc bản thân từng cắt mí mắt để trở lên xinh đẹp hơn. Mỹ nhân 20 tuổi luôn nỗ lực hoạt động tích cực cả ở hai mảng âm nhạc lẫn điện ảnh, đó chính là lý do giúp cô luôn được yêu mến.


Màn kết thúc "thần thánh" của Chaeyeon trong "Produce 101"



Chaeyeon sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong sáng

Min Hyo Rin

Trong chương trình Every Night của kênh SBS vào năm 2011, Min Hyo Rin đã có những chia sẻ thẳng thắn với người hâm mộ về nhan sắc của mình: "Giám đốc đã hỏi tôi sửa mũi khi nào. Thật ra tôi không hề sửa mũi. Tôi chỉ sửa mắt và răng theo gợi ý của công ty".

Bà xã Big Bang Taeyang hiện tạm ngưng việc đóng phim, cô tập trung với sự nghiệp người mẫu và chăm sóc cho gia đình nhỏ.


Min Hyo Rin trước và sau phẫu thuật 


Vẻ đẹp quyến rũ pha trộn nét ngây thơ là điểm đặc trưng của bà xã Taeyang



Phân cảnh ấn tượng trong bộ phim "Sunny" giúp Min Hyo Rin được ưu ái gọi là nữ thần

Han Chae Young

Sở hữu vẻ ngoài đẹp ngất ngây, "Búp bê xứ Hàn" Han Chae Young lại gây bất ngờ khi thừa nhận cô từng ít nhiều đụng chạm dao kéo. Han Chae Young thừa nhận mình đi cắt mí mắt để sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh hơn.

Việc phẫu thuật cũng không hề khiến hình tượng Han Chae Young sụt giảm trong mắt khán giả. Cô vẫn là hình mẫu phụ nữ khiến phái đẹp Hàn Quốc ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc, sự nghiệp, tài năng và gia đình hạnh phúc.


Góc nghiêng thần thánh của Han Chae Young



Nữ diễn viên sở hữu cuộc sống giàu có nhiều người mơ ước



Đẳng cấp nhan sắc của "Búp bê xứ Hàn"

Yoo In Na

Yoo In Na không ít lần lọt vào danh sách những mỹ nhân dao kéo đẹp nhất Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài hoàn hảo ở thời điểm hiện tại. Cô thừa nhận bản thân từng cắt mí mắt và sửa mũi trong quá khứ.

Vẻ đẹp của mỹ nhân họ Yoo đã được công nhận qua hàng loạt tác phẩm như Queen In Hyun's Man, Vì sao đưa anh tới, Goblin,...

Trong bài phỏng vấn mới, Yoo In Na chia sẻ hiện cô vẫn lẻ bóng và chưa tìm được người đàn ông quan trọng của cuộc đời. 


Nữ thần Yoo In Na từng sở hữu nhan sắc bình thường



Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nữ diễn viên còn cuốn hút bởi body cực quyến rũ


Yoo In Na đẹp không góc chết trong "Goblin"

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-han-du-dung-dao-keo-nhung-van-khien-moi-nguoi-si-me-n-156834.html

Chaeyeon Min Hyo Rin Han Chae Young Yoo In Na Park Min Young

Tin tức mới nhất