Sao Hàn khẳng định YG Entertainment kiếm bộn tiền nhờ BlackPink

Dàn sao Hàn như HaHa, Joo Woo-jae, Park Jin-joo, Lee Yi-kyung, Lee Mijoo và Kim Seok-hoon đã đến thăm YG Entertainment. Tại đây, các ngôi sao đã có những phát ngôn đáng chú ý về BlackPink .

Cụ thể khi bước vào YG Entertainment, dàn sao "Hangout With Yoo" đã bày tỏ kinh ngạc trước sự hoành tráng của trụ sở công ty. "Làm thế nào mà YG kiếm được nhiều tiền đến như vậy?", một người trong số họ hỏi và những người khác trả lời ngay lập tức: "Blackpink". Thực tế, vài năm trở lại đây, Blackpink chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về những nghệ sĩ có thể "gánh YG Entertainment". 

Là một trong những nhóm nhạc thần tượng thành công và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2016, 4 cô nàng Blackpink đã thu về cho công ty chủ quản hàng trăm triệu USD đến từ các sản phẩm âm nhạc, những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và những hợp đồng quảng cáo bom tấn với các thương hiệu xa xỉ.

Theo báo cáo tài chính mới nhất, doanh thu từ Blackpink chiếm tới 85% tổng doanh thu của YG. Born Pink World Tour của Blackpink cũng là một trong những tour diễn hoành tráng nhất K-pop khi đạt doanh thu hơn 260 triệu USD cho 66 buổi biểu diễn.

Sao Hàn khẳng định YG Entertainment kiếm bộn tiền nhờ BlackPink-1
Sao Hàn khẳng định YG Entertainment kiếm bộn tiền nhờ Blackpink.

Tuy nhiên, YG hiện đang phải đối mặt với nhiều rủi ro. Dù Blackpink đã gia hạn hợp đồng hoạt động nhóm nhưng công ty vẫn chưa thành công trong việc gia hạn hợp đồng độc quyền với Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé về lịch trình cá nhân. Vì vậy, lịch trình trở lại của nhóm rất khó xác định. 

Sau màn ra mắt của BabyMonster của YG không như mong đợi, cổ phiếu của YG lao dốc. BabyMonster là nhóm nhạc nữ mới được YG ra mắt sau 7 năm, kể từ màn debut của Blackpink. Tuy nhiên màn ra mắt của BabyMonster bị chê tơi tả. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của đối thủ HYBE, tương lai của YG đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/sao-han-khang-dinh-yg-entertainment-kiem-bon-tien-nho-blackpink-post1073078.vov

YG Entertainment Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao