Sao Hàn 'lụi tàn' nhan sắc tự nhiên vì make-up quá đà

- 'Bộ đôi rắc rối' với câu chuyện tình cảm động đầy bi kịch có lẽ đã cướp đi không ít nước mắt của những khán giả dễ xúc động.

Sau khi phát hành teaser cho phiên bản đầy đủ của Now, MV chính thức dài hơn 6 phút của HyunA và Hyun Seung đã được phát hành. MV ca khúc có thể xem là một bộ phim điện ảnh tình cảm - hành động thu nhỏ. Không vì thời lượng ngắn ngủi mà 'bộ phim' này làm khán giả thất vọng, mà ngược lại, MV truyền tải đến khán giả đầy đủ những tình tiết và cảm xúc của các nhân vật.



Mặc dù 'đất diễn' của những cảnh hành động không nhiều, nhưng với khả năng diễn xuất của JS trong MV, khán giả cũng có thể dễ dầng đoán được nội dung của sự việc dẫn đến cái chết của JS.





Bỏ qua những cảnh máu me, những thước phim tình cảm của 2 nhân vật chính đã thu hút khán giả. Trái ngược hoàn toàn với câu chuyện tình lợi dụng của 2 điệp viên trong Trouble maker, 'bộ đôi rắc rối' lần này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng trầm trong tình yêu từ ngọt ngào lúc mới yêu, đến những sự phẫn nộ, các cuộc cãi vả, sự chia ly, tái hợp và cả chờ đợi trong mòn mỏi, vô vọng.







Câu chuyện đầy cảm động này có lẽ cũng cướp đi không ít nước mắt của những khán giả dễ xúc động. Đoạn anh chàng JS ra đi buổi sáng khi HyunA vẫn còn đang say ngủ và đoạn cuối, khi HyunA ôm lấy kỷ vật của JS vào lòng và ngồi chờ người mình yêu, nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào của 2 đứa mà không hề biết anh sẽ không bao giờ trở lại nữa.




MV là một câu chuyện hay nhưng việc make-up quá đà đã khiến gương mặt
của 'bộ đôi rắc rối' trở nên cứng đờ và thiếu tự nhiên.




Zumy Rin

Tin tức mới nhất