Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ

Thực tế đã chứng minh rằng, ngày nay có không ít những ngôi sao Hoa Ngữ diễn xuất nghèo nàn, một màu nhưng vẫn luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Đối với một diễn viên, nhan sắc không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố bắt buộc phải có nếu muốn theo đuổi con đường nghệ thuật. Thực tế đã chứng minh rằng, ngày nay có không ít những ngôi sao Hoa Ngữ diễn xuất nghèo nàn, một màu nhưng vẫn luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. 

Angela Baby

Nhắc đến ‘’bình hoa di động’’ của màn ảnh xứ Trung không thể không nhắc đến Angela Baby. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh xuất thân từ một người mẫu không mấy tiếng tăm của Hồng Kông. Thậm chí sau khi đi phẫu thuật thẩm mĩ, cô vẫn là một cái tên khá xa lạ đối với khán giả Đại Lục. Chỉ đến khi báo chí rầm rộ đưa tin cô hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, cái tên Angela Baby lên như "diều gặp gió".

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-1
Phân cảnh khó hiểu của Angela Baby trong ''Cô phương bất tự hưởng'' khiến người xem không hiểu nổi cô đang bộc lộ cảm xúc gì.

Nhờ gương mặt đẹp, mặc dù không qua bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào, Angela Baby vẫn nghiễm nhiên nhận được các dự án phim lớn nhỏ có tiếng tăm. Tuy nhiên các vai diễn của cô luôn bị đánh giá là đơ. Nhưng không vì thế mà khán giả ngừng yêu mến người đẹp này.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-2
Xem phim chỉ để ngắm tạo hình quá lung linh của Angela Baby

Cảnh Điềm

Được mệnh danh là ‘’Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh’’, không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Cảnh Điềm. Từng có thời gian mỹ nhân này được tôn lên đại mĩ nữ hàng đầu Trung Quốc, hơn hẳn Angela Baby, Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-3
Nhan sắc của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh khó ai sánh được

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-4
 Biểu cảm của Cảnh Điềm trong ''Tử Chiến Trường Thành'' không giống với một võ tướng thiện chiến lạnh lùng


Tuy tài năng hạn chế nhưng Cảnh Điềm lại liên tục đóng vai chính trong các dự án phim điện ảnh nặng ký, nhận những dự án đầu tư khủng. Mặc dù đã cố gắng tạo sự khác biệt trong cách diễn nhưng Cảnh Điềm không thể bứt phá nổi. Nhưng dù vậy, những tạo hình nữ thần của cô đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với khán giả.

Lưu Diệc Phi

Góp mặt trong danh sách này không thể thiếu tên của ‘’thần tiên tỷ tỷ’’ Lưu Diệc Phi. Đã hơn 15 năm gia nhập ngành giải trí, nhưng người đẹp vẫn khiến người hâm mộ xuyến xao mỗi lần cô xuất hiện với vẻ đẹp thanh khiết tựa ‘’tiên nữ’’ của mình.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-5
 Vẻ đẹp như tiên nữ của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi không hẳn là diễn dở nhưng các vai diễn của cô chỉ có ‘’một màu’’. Nnhững phân cảnh phảng phất nét u buồn hay những đoạn thê lương người đẹp này diễn rất đạt và đó cũng là cảm xúc duy nhất cô diễn được.

Lưu Diệc Phi không tham gia quá nhiều phim hay đi dự sự kiện thường xuyên như các sao khác nhưng ‘’thần tiên tỷ tỷ’’ lúc nào cũng là một cái tên luôn ở trong tâm trí người hâm mộ.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-6
Mặc dù trong ''Tam sinh tam thế thập lí đào hoa'' diễn xuất có tốt hơn nhưng chưa thực sự làm nổi bật nhân vật

Trịnh Sảng

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này là Trịnh Sảng. Dù từng nhận được nhiều giải thưởng cũng như thể hiện mình là gương mặt trẻ đầy triển vọng nhưng từ sau bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng diễn xuất của Trịnh Sảng lại tuột dốc không phanh.
 

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-7 
Vẻ đẹp mong manh của Trịnh Sảng rất hợp với hình tượng nữ sinh

 Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-8
Người xem bị ám ảnh bởi đôi mắt của Trịnh Sảng trong ''Yêu em từ cái nhìn đầu tiên''

Diễn xuất cứng đơ, thậm chí trăm cảnh diễn chỉ một biểu cảm là điều mà người ta hay nói về cô. Gương mặt sáng, lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, hơn nữa lại có lượng fan ủng hộ đông đảo nên dù diễn xuất có như nào thì Trịnh Sảng vẫn là cái tên hot hiện nay.

Trần Học Đông

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-9
Vẻ ngoài đẹp đúng chuẩn soái ca của Trần Học Đông khiến bao thiếu nữ mê mẩn.

Chuyện Trần Học Đông diễn đơ đã không còn xa lạ đối với những ai yêu mến phim ngôn tình Hoa Ngữ. Nếu không nhờ gương mặt điển trai và sự lăng xê của Quách Kính Minh thì có lẽ anh đã không có được thành công như ngày hôm nay.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-10
Trần Học Đông và Trịnh Sảng kết hợp tạo nên một ''Hạ Chí Chưa đến'' thiếu nhiệt huyết tuổi trẻ.

Tuy nhiên dù có đóng nhiều phim đến mấy nhưng đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn không thể cho anh một điểm cộng về mặt diễn xuất.

Ngô Diệc Phàm

Với vẻ đẹp trai, lãng tử của mình, Ngô Diệc Phàm từng được đánh giá rất hợp đóng những vai mang khí chất lạnh lùng kiêu ngạo. 

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-11
Ngô Diệc Phàm chỉ nên ngắm chứ không nên nhìn vào diễn xuất

Trong bộ phim Hóa ra anh vẫn ở đây Ngô Diệc Phàm không thể nào làm rõ được nội tâm nhân vật, diễn xuất hời hợt, không có điểm nhấn ngoài việc anh rất điển trai. 


Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-12
Cảnh hôn của Ngô Diệc Phàm bị ví như ''máy hút bụi''

Mới lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh 3 năm nhưng đã bỏ túi những 11 tác phẩm nổi bật khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn trái chiều bởi diễn xuất của Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ được đánh giá cao.

Diễn xuất như nào mặc kệ nhưng có một sự thật rằng fandom của Ngô Diệc Phàm tăng lên liên tục theo cấp số nhân đủ cho ta thấy sức hút mạnh mẽ từ anh chàng này như thế nào.

Cổ Lực Na Trát

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-13
Vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương - Cổ Lực Na Trát

Mang trong mình dòng máu Tân Cương – nơi sản sinh ra nhiều mỹ nhân có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Cổ Lực Na Trát là gương mặt nổi bật từ khi còn học ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thậm chí, cô còn được phong là hoa khôi học viện. Chính điều đó đã trở thành tấm vé thông hành giúp cô thuận lợi tiến vào showbiz và trở thành một gương mặt hot hiện nay.

Sao Hoa ngữ bị chê diễn dở: Chỉ cần đẹp, mọi lỗi lầm sẽ được tha thứ-14
Biểu cảm khó hiểu của Cổ Lực Na Trát
 

Danh tiếng tốt, ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất của người đẹp này lại quá ‘’cứng’’ và bị xem như ‘’bình hoa di động’’ mới của làng giải trí.

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-hoa-ngu-bi-che-dien-do-chi-can-dep-moi-loi-lam-se-duoc-tha-thu-n-131242.html

Cổ Lực Na Trát Cảnh Điềm ngô diệc phàm Lưu Diệc Phi Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất