Sao Hoa ngữ chuộng mốt 'bảo hộ lao động'

Mẫu áo liền quần - jumpsuit dài được thiết kế theo phong cách cứng cáp, mạnh mẽ có phần giống với trang phục bảo hộ lao động được nhiều sao Hoa ngữ ưa chuộng.




Áo liền quần hay jumpsuit dài trở nên khá quen thuộc trong giới mộ điệu những năm gần đây. Sang 2017, vẫn là thiết kế này nhưng được các nhà mốt biến tấu ấn tượng hơn. Vải cứng hoặc thô, dày, phom rộng hoặc ôm vừa phải, phần thân và quần nối với nhau bằng dây rút hoặc thắt lưng, thậm chí là xử lý nối liền thẳng, tối giản về chi tiết và màu sắc trung tính, các nhà thiết kế không biết rằng sản phẩm của họ ra kết quả khá giống với… trang phục bảo hộ lao động hoặc đồng phục công nhân.


Để hoàn thiện tổng thể, phối cùng bốt da lộn buộc dây hoặc da thật, sneaker hay sandal và thậm chí giày cao gót đều tạo nên phong cách riêng thú vị.


Diện jumpsuit denim phai, Phạm Băng Băng biến phong cách này trở nên sành điệu với bốt da mũi nhọn và túi xách nhỏ hàng hiệu. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa và trang điểm cầu kỳ cũng tăng hiệu quả cho bộ cánh.


Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Vương Âu dễ dàng chinh phục thiết kế dáng suông thẳng này. Cô kết hợp với túi xách sang chảnh không ăn nhập nhiều với bộ đồ.

 
Châu Đông Vũ ra dáng "công nhân" thực sự trong bộ đồ kaki cứng cáp đến từ nhà mốt Burberry và túi hộp cá tính, bốt da bóng đồng bộ.

 

Vương Tử Văn khoe phong cách sporty và năng động với giày sneakers trắng và mũ lưỡi trai trong bộ áo liền quần pha trộn với dáng coat.


Giang Sơ Ảnh biến tấu bộ đồ khỏe khoắn thêm phần bắt mắt bằng kiểu buộc áo thun làm khăn quàng hờ, đi cùng cặp kính màu sành điệu và sneakers trắng ăn ý.

 
Dung Tổ Nhi mặc cùng bộ đồ với Châu Đông Vũ, chỉ khác ở cách phối với giày skechers.

Theo Zing


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao