Sao Hoa ngữ và những màn cầu hôn bạc tỷ ầm ĩ

(2Sao) - Ngay cả những màn cầu hôn cũng được các sao Hoa ngữ tổ chức vô cùng ầm ĩ và tốn kém.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy


Gần đây truyền thông Trung Quốc đưa tin, "Dương Quá" Trần Hiểu đã chính thức cầu hôn "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy tại Pháp. Được biết vì người đẹp, Trần Hiểu đã bao trọn một du thuyền tại Pháp, trên đó rải rất nhiều cánh hoa hồng, và nổi bật ở giữa là một bức tranh được in định dạng 3D hình nhân vật Tiểu Long Nữ. Ngay khi những hình ảnh về lễ cầu hôn được rò rỉ trên mạng, rất nhiều cô gái trẻ đã vô cùng cảm động cũng như ghen tị bởi sự ga lăng cũng như chịu chi của Trần Hiểu cho bạn gái.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi


Câu chuyện cầu hôn của cặp đôi nổi tiếng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn được lưu truyền như một trong những lời câu hôn lãng mạn nhất. Năm 2006, Tạ Đình Phong đã thuê một hòn đảo tại Philippines và đưa Trương Bá Chi tới đó nghỉ ngơi. Tạ Đình Phong đã cho người chuẩn bị trước pháo hoa, mua nhẫn kim cương cũng như chắc chắn rằng thời tiết thuận lợi cho màn pháo bông. Trên bờ biển, anh chàng đã quỳ gối cầu hôn người đẹp, đồng thời màn pháo hoa kéo dài cũng khiến Trương Bá Chi ngây ngất vì xúc động.

Hứa Tấn Hanh - Lý Gia Hân


"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân kết hôn vào năm 2008 với doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Lý Gia Hân đã tiết lộ câu chuyện ông xã cầu hôn của mình, khi hai người đang cùng đi nghỉ ở Rome, trở về khách sạn cô rất bất ngờ với căn phòng tràn ngập những cánh hoa hồng cô yêu thích nhất. Sau đó, Hứa Tân Hanh cầm một bông hồng quỳ xuống cầu hôn cô, cuối cùng là sự xuất hiện của một đoàn người với những chiếc nhẫn kim cương kiểu dáng khác nhau để cô "thoải mái" lựa chọn.

Thái Viễn Hàng - Tôn Xuyến
 

Thái Viễn Hàng là một trong những diễn viên đóng vai Đường Tăng của "Tây Du Kí" bản năm 83, còn Tôn Xuyến nổi bật với vai diễn trong "Chân Hoàn Truyện". Tháng 3 năm 2012, Thái Viễn Hàng đã sử dụng một bảng đèn led dài 250m ở trung tâm thương mại lớn để cầu hôn với người yêu. Trên bảng đèn led là câu chuyện về tình yêu giữa hai người, cuôi cùng kết thúc bằng dòng chữ "Hãy lấy anh nhé". Sau đó Thái Viễn Hàng quỳ xuống cầm nhẫn kim cương cầu hôn Tôn Xuyến, khiến cô bật khóc vì hạnh phúc.

Uông Phong - Chương Tử Di


Nhân dịp sinh nhật 36 tuổi của Chương Tử Di, Uông Phong đã bí mật chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng xa xỉ cho người đẹp. Không chỉ vậy, trong bữa tiệc Uông Phong đã bất ngờ sử dụng trực thăng mô hình mang theo một chiếc nhẫn kim cương 9,1 carat đến cầu hôn khiến Chương Tử Di bật khóc xúc động. Ngay sau đó, mô hình máy bay Uông Phong sử dụng cũng trở thành đề tài nóng trên mạng với tên gọi "vũ khí cầu hôn".

 G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất