Sao nam 'Hoàn Châu cách cách' sinh nhật, không bạn bè chúc mừng

Châu Kiệt vừa tự tổ chức tiệc sinh nhật đơn giản đón tuổi 48. Điều đáng nói là không một nghệ sĩ nào trong giới showbiz gửi lời chúc mừng anh.

Trên Weibo cá nhân, hôm 5/8 Châu Kiệt chia sẻ hình ảnh bên bánh sinh nhật và gửi lời chúc đến bản thân tròn 48 tuổi. “Chúc mừng sinh nhật”, Châu Kiệt ghi chú.

Anh còn viết: “Có người hỏi tôi Phật giáo là gì. Tôi nghĩ Phật giáo là quản tốt chuyện của mình, còn lo việc của người khác là tà giáo”.

Sao nam Hoàn Châu cách cách sinh nhật, không bạn bè chúc mừng-1
Tiệc sinh nhật đơn giản của Châu Kiệt.

Chia sẻ với người hâm mộ, Châu Kiệt cho biết anh tổ chức tiệc mừng đơn giản, không rượu vang hay nhà hàng xa hoa. Anh đến một quán cà phê nhỏ và tự chúc mừng mình.

Theo Xuehua, sau 5 ngày đăng ảnh, nam diễn viên nhận được khoảng 500 lời chúc mừng từ cư dân mạng. Tuy nhiên, không có một nghệ sĩ đồng nghiệp nào gửi lời chúc đến anh.

“Châu Kiệt có nhiều năm hoạt động showbiz. Bạn bè đồng nghiệp cũng không ít. Nhưng việc không một ai chúc mừng trong ngày sinh nhật khiến nhiều người cảm thấy thương xót cho ngôi sao một thời”, Xuehua bình luận.

Sao nam Hoàn Châu cách cách sinh nhật, không bạn bè chúc mừng-2
Châu Kiệt từng là sao nam hạng A Trung Quốc. Anh gây tranh cãi sau khi lên tiếng chỉ trích Lâm Tâm Như giả tạo.

Châu Kiệt nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang, chàng công tử thông minh, đĩnh đạc, chín chắn trong Hoàn Châu cách cách. Anh từng được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc. Nhưng sự nghiệp của anh xuống dốc sau bê bối hành hung, lái xe gây tai nạn.

Tháng 4/2008, Châu Kiệt điều khiển chiếc Mercedes gây tai nạn. Không dừng lại ở đó, anh còn có hành vi tấn công nhân viên bảo vệ khu vực. Nam diễn viên bị đưa đến sở cảnh sát và chịu án phạt. Năm 2009, anh tiếp tục bị “sờ gáy” khi lái xe không giấy tờ gây tai nạn. Lần này, anh bị tạm giữ 12 tiếng ở đồn.

Châu Kiệt trở thành cái tên nằm trong danh sách “bị cấm trên sóng truyền hình”. Gần nhất, có tin anh vỡ nợ vì cờ bạc vào năm 2015. Nhiều người tiếc cho Châu Kiệt “thân bại, danh liệt” tuổi U50.

Sao nam Hoàn Châu cách cách sinh nhật, không bạn bè chúc mừng-3
Châu Kiệt gần như rút khỏi showbiz.

Ở tuổi 48, Châu Kiệt gần như rút khỏi ngành giải trí. Anh chọn cách sinh tồn bằng nghề nông. Nam diễn viên kể đã tới vùng Đông Bắc từ 3-4 năm nay. Anh gom thầu nhiều mẫu ruộng và trồng lúa gạo.

Thay vì kiếm được hàng triệu USD nhờ một dự án phim như đồng nghiệp, tài tử một thời mừng khi gây dựng lại từ bàn tay trắng với hai loại gạo mới.

Gần đây, anh còn gây tranh cãi khi thẳng thắn chỉ trích Lâm Tâm Như là người phụ nữ giả tạo, sống màu mè.

Theo Zing


Châu Kiệt Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất