Sao Hồng Loan chiếu mệnh, 3 con giáp này có đường tình ái ĐẸP NHƯ MƠ vào đúng dịp lễ Giáng sinh

Vào đúng dịp lễ giáng sinh, 3 con giáp này được sao Hồng Loan chiếu mệnh sẽ không lo thiếu "gấu" bởi vận đào hoa cực vượng, họ sẽ đón một mùa Giáng sinh an lành và ngập tràn hạnh phúc.

Tuổi Tý

Sao Hồng Loan chiếu mệnh, 3 con giáp này có đường tình ái ĐẸP NHƯ MƠ vào đúng dịp lễ Giáng sinh-1

Có thể nói, tháng 12 “tháng tình yêu” của người tuổi Tý. Dù đang độc thân hay đã “thoát ế”, bạn cũng cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp từ người ấy. Tử vi tháng 12 cho thấy, những ai còn chưa có nơi có chốn sẽ sớm được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Bởi vượng vận đào hoa nên đi đâu bạn cũng được mọi người yêu mến. Đây là thời gian thích hợp để bạn đi tìm một nửa của mình, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim nhé! Khi tiết trời se lạnh, mở rộng lòng mình để được một vòng tay sưởi ấm thì còn gì hạnh phúc bằng?

Tình cảm khởi sắc mạnh mẽ, dù có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng đó chỉ là chất xúc tác. Mâu thuẫn dễ dàng được hóa giải, tình cảm theo đó còn càng thêm sâu đậm.

Tuy cuối năm bận rộn, các cặp đôi thường có ít thời gian cho nhau nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt. Ngược lại, một chút khoảng cách càng làm cho nỗi nhớ thêm nhiều, tình cảm mãnh liệt hơn cả thuở ban đầu.

Tuổi Tỵ

Sao Hồng Loan chiếu mệnh, 3 con giáp này có đường tình ái ĐẸP NHƯ MƠ vào đúng dịp lễ Giáng sinh-2

 

Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho khoảnh khắc lãng mạn, ngập tràn yêu thương. Tận dụng cơ hội này,  hai bên có thể hàn gắn mọi mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí nhượng bộ để đáp ứng nguyện vọng của nhau. 

Đừng tiếc lời khen ngợi đối phương, người tuổi Tỵ hãy tìm cách bật mí về suy nghĩ cũng như tình cảm chân thành của mình, không được “kén cá chọn canh” thì tình yêu lứa đôi mới tiến triển thuận lợi và thăng hoa.

Mách nhỏ với phe FA nhé, nếu đã có “người trong mộng”, thay vì thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, bạn có thể ra tín hiệu ngầm nào đó, vừa khiến đối phương chú ý đồng thời lại khơi gợi sự tò mò, muốn khám phá và chinh phục bằng được.

Tuổi Hợi

Sao Hồng Loan chiếu mệnh, 3 con giáp này có đường tình ái ĐẸP NHƯ MƠ vào đúng dịp lễ Giáng sinh-3

 

Tình yêu của người tuổi Hợi bước vào giai đoạn ổn định, không mâu thuẫn nhưng cũng chưa thấy dấu hiệu đột phá. Tận dụng không khí lãng mạn của đêm Noel này, hai bạn nên dành nhiều thời gian và tặng những món quà yêu thích cho nhau nhằm thúc đẩy tình yêu thăng hoa. Người độc thân có thể chủ động sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn để tỏ tình.

Vận đào hoa tăng mạnh sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm thành công. Đây chính là một trong những con giáp có tình yêu thăng hoa trong mùa Giáng sinh,

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất