Không ngờ Minh Hằng cũng có ngày xếp mình vào danh sách SAO MẶC XẤU của showbiz tuần qua

Đứng đầu bảng trong top sao mặc thảm họa tuần qua phải kể tên Minh Hằng,... Sau đó đến Kỳ Duyên, Thanh Bi vì lựa chọn trang phục quá phản cảm.


Trong một bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê phản cảm khi diện trang phục xuyên thấu lộ nội y.


Qua hai vòng casting The Face, gu thời trang của huấn luyện viên Minh Hằng lên xuống thất thường. Ở vòng casting khu vực Hà Nội, nữ ca sĩ mất điểm với bộ cánh phom dáng bắt mắt nhưng họa tiết kẻ caro đã lỗi thời.


Trong nhiều khoảnh khắc, người đẹp còn để lộ dây áo kém duyên và vòng 2 kém thon gọn.

Không phải bộ ba giám khảo quyền lực, host Nam Trung mới là người nổi bật nhất vòng casting The Face Hà Nội. Anh vẫn trung thành với phong cách thời trang độc - dị khi diện váy ngoài quần.


Bộ trang phục tham gia casting The Face của Thiên Hương không được đánh giá cao bởi các chi tiết đan dây rườm rà.


"Chị đại" Thu Phương lọt top sao xấu tuần qua vì bộ cánh phom dáng giống y con cá đuối. Thiết kế thùng thình giấu nhẹm vóc dáng của nữ ca sĩ.


Thanh Bi "Người phán xử" nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng bởi bộ hình khoe thân quá đỗi sexy, phản cảm.


Có lẽ ấn tượng nhất tuần qua chính là phong cách thời trang ngày càng trở nên khó hiểu của mỹ nam Trần Chí Bằng. Xuất hiện trong một buổi biểu diễn mới đây, nam diễn viên khiến khán giả được phen hốt hoảng với bộ cánh pha voan trong suốt lộ nội y mồn một.


Những bộ trang phục cá tính cộp mác Trần Chí Bằng
.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-mac-xau-minh-hang-nhi-thai-tran-chi-bang-lo-noi-y-n-156167.html

Trần Chí Bằng thời trang thảm họa Sao mặc xấu hoa hậu Kỳ Duyên Minh Hằng

Tin tức mới nhất